Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Xem Á hậu Hoàng Anh cuốn hút với vòng ngực đẹp nở nang

Á hậu vàng anh càng ngày càng trở thành đẹp cuốn hút sau khi đăng quang. Cô có nhiều đổi thay diện mạo từ vóc dáng đến khuân mặt, đặc biệt là vòng ngực đẹp nở nang, quyến rũ. ( Xem thêm: phauthuatnangnguc)




Á hậu vàng anh đẹp cuốn hút với núi đôi nở nang 
Với những thay đổi này, Á hậu Hoàng Anh “dính” với nghi án độn cằm và gọt hàm, bởi thay vì khuôn mặt tròn và chiếc cằm kém thon gọn, vàng anh bỗng chốc có diện mạo thuôn dài. Dù cho báo giới và khán giả vẫn đặt nhiều câu hỏi nghi ngờ thì Á hậu vàng anh lại chọn sự im lặng trong thời kì dài. bên cạnh đó, mới đây cô đã lên tiếng về những không an tâm nâng ngực, gọt hàm.

Cô cho biết: cô đã giảm cân nên bộ mặt cô thon gọn hơn. Về núi đôi, những người bạn của vàng anh đều biết rằng cô có vòng một khá đẹp và không phải can thiệp của dao kéo. Á Hậu chia sẻ, thỉnh thoảng, cô cũng nhận thấy tự ti vì vóc dáng chưa được thanh tú nhưng chưa bao giờ cô ‘thôi yêu bản thân’, bởi một lẽ, Hoàng Anh luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên và những gì mà cha mẹ ban tặng. Cho dù Á hậu Hoàng Anh có nâng ngực hay độn cằm thì Lúc này cái đẹp của cô luôn cuốn hút mọi ánh nhìn, Không những bởi khuân mặt thon đẹp mà vòng 1 căng đầy, gợi cảm. ( Xem thêm: hinh anh truoc va sau khi nang nguc)

Cùng ngắm những shoot hình khoe vòng 1 đẹp gợi cảm của Á hậu vàng anh:


Á hậu Hoàng càng ngày càng trở thành xinh đẹp và gợi cảm

Luôn biết khoe vòng 1 đầy đặn bằng trang phục gợi cảm
Trong xã hội đương đại thì gọt hàm, độn cằm hay phẫu thuật nâng ngực để trở nên đẹp toàn diện không còn là vấn đề quá khủng khiếp. Nếu bạn cảm nhận bộ mặt không ưng ý hay bầu ngực quá nhỏ, lép thiếu cân đối, bạn có thể chọn lựa giải pháp dưỡng cho bản thân. Trong thời hiện đại, bạn dễ dàng đổi thay được gương mặt hay hình dáng thân thể một cách nhanh chóng.Hiện, phẫu thuật nâng ngực được coi là giải pháp tối ưu để cải thiện kích cỡ vòng 1. Đây là cách mau chóng để biến bầu ngực nhỏ lép, mất phù hợp trở thành đầy đặn, căng tròn giúp bạn trở nên tự tín và thành quả hơn trong cuộc sống. Sự đi vào hoạt động của công nghệ nâng ngực Y-line hay nâng ngực bằng mỡ tự thân  bây giờ được nhiều chị em tuyển lựa bởi thích hợp với đặc điểm khuôn ngực, vóc dáng của phụ nữ Á Đông khái quát và Việt Nam nói riêng. Nâng ngực Y-line là phương pháp giải phẫu đặt túi ngực vào trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi để tạo bầu ngực căng tròn, đảm bảo hai bầu ngực tạo với khe ngực hình chữ Y cân đối, hài hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét