Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Cách chữa trị sẹo lồi sau khi sinh mổ nhanh chóng - an toàn

Có rất nhiều chị em phụ nữ phải đối diện với tình trạng sẹo lồi sau sinh mổ. Vết sẹo nổi hẳn lên bề mặt da, có màu sắc dị biệt so với vùng da xung quanh khiến cho nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm, lo lắng. Vậy đâu là cách  trị sẹo lồi sau sinh mổ mổ chóng vánh, an toàn?



Sinh mổ là biện pháp bắt, được bác sĩ chỉ định trong các trường hợp mẹ và bé có thể gặp một số vấn đề hiểm nguy nếu sinh thường. Với sự tiến bộ của y khoa ngày nay, việc sinh mổ trở thành đơn giản, xác suất rủi ro cũng thấp hơn, tuy nhiên, vấn đề khiến cho không ít chị em cảm thấy e sợ, mặc cảm chính là những vết sẹo lồi dài để lại sau khi sinh mổ.

Xem thêm: trị sẹo thâm ở đâu tốt

Mặc dù phần lớn chị em đều được bác sĩ tham vấn và nói rõ tình trạng sẹo có thể để lại sau khi sinh mổ nhưng nhiều người vẫn có suy nghĩ, sẹo ở vị trí khá kín, dễ “che giấu” bằng trang phục thì cũng không có gì đáng lo. Thế nhưng, chỉ khi thật sự đối mặt với các vết sẹo này, họ mới cảm thấy hốt hoảng.

hoảng hốt, mặc cảm vì sẹo lồi sau sinh mổ

Vết sẹo lồi để lại sau khi sinh không chỉ làm chị em cảm thấy mất tự tín với chính mình mà còn với cả chồng. Không ít chị em chia sẻ rằng, sau sinh, chị em cảm thấy mình xấu xí hơn trong mắt chồng, không chỉ vì cân nặng, hình thể mà còn vì vết sẹo khi sinh nên cũng ngại gần gụi.

Nhiều chị em cũng cũng e sợ hơn khi diện trang phục, tự những chiếc áo crop top thời trang hay bộ cánh bikini gợi cảm vì sợ vô tình để lộ ra vết sẹo. Chị Thanh Thúy (Q. 3, TP.HCM) vừa sinh con được 6 tháng bằng phương pháp sinh mổ tâm can: “Biết sinh mổ sẽ để lại sẹo nhưng mình không ngờ vết sẹo to thế, lại vắt ngang bụng, nhìn rất sợ. Mình thấy nhiều mẹ lo âu chuyện tăng cân hay xổ bụng nhưng mấy chuyện đấy có thể ăn kiêng, tập thể dục để lấy lại vóc dáng chứ sẹo thì… “

Xem thêm: trị sẹo lồi hiệu quả

Lựa chọn phương pháp sinh mổ, bỏ qua những đớn đau, khó chịu trong quá trình sinh con và nằm bếp, chị Hoàng Mỹ Hạnh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) tâm can, điều làm chị khổ đau nhất vẫn là vết sẹo lồi sinh mổ ngang bụng: “Mình cảm thấy đau nhói mỗi khi vô tình nhìn thấy vết sẹo. Chưa bao giờ trên người mình lại có vết sẹo vừa lớn vừa xấu xí đến vậy. Mình chỉ mong nó biến mất vĩnh viễn. Sinh con với kiêng cữ thì chỉ cũng mất một thời gian nhất thiết, chứ vết sẹo lớn như thế này biết bao giờ mới chữa khỏi“.

bình thường, vết mổ sinh con có thể dài từ 10 – 15cm, sau khoảng 2 – 3 tuần, vết mổ hình thành sẹo, vết sẹo lồi lên trên bề mặt da, bề mặt có màu đỏ hoặc tím sẫm. Càng để lâu thì khả năng chữa lành sẹo càng khó khăn vì sẹo chỉ dễ làm mờ sau thời gian vết thương lên da non. Tuy nhiên, trên thực tại, nhiều chị em lo âu việc trị sẹo bằng các loại mỹ phẩm, hoặc biện pháp thiên nhiên có thể gây kích ứng da, tốn kém thời gian hoặc ảnh hưởng đến việc nuôi con nên đã không chữa trị vết sẹo sớm, để vết sẹo thành sẹo lồi lâu năm.

Giải pháp trị sẹo lồi sau sinh mổ mau chóng, an toàn nhất bây chừ

Việc xóa sạch sẹo lồi sau sinh mổ một cách chóng vánh, hiệu quả triệt để đã không còn là vấn đề nan giải với sự phát triển càng ngày càng mạnh mẽ của các công nghệ thẩm mỹ điều trị da, đặc biệt là công nghệ trị sẹo lồi. Theo các chuyên gia da liễu, giải pháp trị sẹo lồi sau sinh mổ nhanh chóng, an toàn, nhất hiện giờ chính là công nghệ Laser CO2 Fractional.

Giải pháp trị sẹo lồi sau sinh mổ nhanh chóng, an toàn

Công nghệ Laser CO2 Fractional có xuất xứ từ Mỹ, là phương pháp trị sẹo lồi sau khi sinh mổ không phẫu thuật hiệu quả nhất với cơ chế trị sẹo sáng ý, tiền tiến. Công nghệ này tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi bằng hệ thống ánh sáng laser với bước sóng 10.600nm, vừa bóc tách mô da,vừa kích thích sự tăng sinh của collagen giúp tái hiện lại làn da. Kết quả là vết sẹo lồi được là phẳng, vùng da điều trị được tái hiện, đều màu với vùng da xung quanh, mềm mại, săn chắc hơn.

Công nghệ này đã được FDA kiểm định thực tế và chứng thực an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Bên cạnh đó, do không giải phẫu cắt rạch, hay dùng hóa chất làm mài mòn da, nên Laser CO2 Fractional đảm bảo an toàn cho làn da, sức khỏe của người điều trị.

Đặc biệt, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional còn hà tằn hà tiện thời gian, chỉ với liệu trình ngắn từ 2 – 4 lần, các vết sẹo lồi đã được loại bỏ triệt để. Chính bởi thế, công nghệ Laser CO2 Fractional được các chuyên gia đánh giá là cách  trị sẹo lồi sau sinh mổ nhanh chóng, an toàn nhất bây chừ.

Công nghệ Laser CO2 Fractional đã và đang được vận dụng thành công tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, đem lại sự ưng ý cho mọi khách hàng điều trị sẹo. Các thầy thuốc chuyên khoa đầu ngành sẽ trực tiếp thăm khám, tham vấn liệu trình và điều trị sẹo lồi  sau khi giải phẫu sinh mổ cho khách hàng một cách mau chóng, triệt để, để lấy lại làn da phẳng mịn, láng mượt, đều màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét