Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

3 Sở dĩ BẠN NÊN tắm trắng da toàn thân VÀO MÙA THU ĐÔNG

Tắm tam trang toan than bằng sữa non thuần chất tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân không chỉ định cho bất kì mùa nào trong năm, nhưng theo các các bác sĩ da liễu bạn nên tắm trắng da toàn thân vào mùa thu đông để có hiệu quả tam trang tối ưu nhất.
>> tam trang co hai cho da khong
>> tắm trắng bằng cám gạo
>> Tắm trắng cho da nhạy cảm
3 Nguyên nhân bạn nên tắm trắng toàn thân vào mùa thu đông:

1. hồi phục làn da 

Sau mùa hè da thường trở nên thô sần, đen sạm, lỗ chân lông cũng to ra do tuyến dầu hoạt động nhiều hơn mức bình thường, làm tích tụ nhiều bụi bẩn và tế bào chết…làn da đen, thâm rám. Điều này khiến cho các bạn  khó ưa và kém quyến rũ. Cho nên, yêu cầu lam trang da sau hè là vô cùng cấp thiết để các nàng tút tát lại dung nhan. Giải pháp được bạn chọn lựa nhiều nhất chính là dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất kết hợp với tinh chất vàng Nano. Cách thức này không chỉ giúp cho làn da mặt trắng sáng, căng mịn mà chạm vào sâu vào lớp biểu bì giúp loại bỏ những lớp da cằn cỗi, đem sạm, đồng thời phục hổi tái tạo những tế bào da mới từ  sâu trong, giúp đa khỏe mạnh và săn chắc hơn.

2. Da không bị bắt nắng, duy trì kết quả lâu dài

Mùa thu đông tuy vẫn có nắng nhưng nắng mùa này bớt gay gắt và nóng bỏng hơn so với mùa hè. song song, nếutắm trắng da toàn thân vào mùa thu đông bạn sẽ bảo vệ được làn da cũng như Có thể đặc hiệu sau tắm trắng an toàn nhất hiệu quả bởi vào mùa này bạn luôn mặc trang phục kín nên da không bị ảnh hưởng của ánh nắng, tia tử ngoại, bức xạ mặt trời, làn da được bưng bít và chăm sóc kỹ lưỡng



3.  Dưỡng da hiệu quả

Vào mùa thu đông thời tiết hanh khô khiến làn da dễ bị mất nước và trở nên thô ráp, thiếu sức sống. tắm trắng tại nhà bằng sữa non thuần chất phối hợp tinh chất vàng Nano sử dụng 100% nguyên liệu từ tự nhiên gần như: sữa non, tinh chất hoa quả tươi… phân phối độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mịn màng. Sau một liệu trình tam trang, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được độ mềm mượt và căng bóng của làn da ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét