Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tổng hợp cách trị mụn trứng cá hiệu quả - không thâm sẹo

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với làn da bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và có khả năng để lại vết thâm, sẹo lồi, sẹo lõm nếu không điều trị kịp thời và đúng cách. Cùng khám phá các cách trị mụn trứng cá đơn giản hiệu quả qua bài viết dưới đây để mau chóng lấy lại làn da sáng mịn, sạch mụn.



1. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng CN cao Ance Extra

Xem thêm: trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả

+ Để lấy lại làn da sáng hồng, sạch mụn, trị mụn bằng công nghệ cao là thiên hướng được nhiều người chọn lọc trong đó trội hơn cả là công nghệ Ance Extra.

+ Đây là cách trị mụn trứng cá đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Hiệu quả, an toàn và mau chóng.

Ance Extra trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào?

 Sạch mụn:Năng lượng Laser quang âm 5-20nano/s tác động trực tiếp vào vùng da mụn, phá vỡ cồi nhân mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn sống ở nang lông đồng thời kiểm soát tình trạng tăng sinh bã nhờn trên da, trị mụn trứng cá hiệu quả.

– Không cần nặn mụn: Đây là điểm khác biệt lớn của Ance Extra. Tình trạng mụn trứng cá được xử lý tối đa mà không cần nặn mụn.

– Không thâm sẹo, da sạch mịn: Ance Extra trị mụn trứng cá hiệu quả không tác động đến bề mặt da, không gây trầy xước đồng thời kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, nhờ đó da trở thành sạch mịn, hoàn toàn không thâm sẹo.

– An toàn: Năng lượng Laser chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn, không gây ảnh hưởng đến các mô và vùng phụ cận, không gây đau rát, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

 mau chóng: Liệu trình điều trị mụn trứng cá công nghệ Ance Extra ngắn, tiết kiệm tối đa thời gian, do đó ăn nhập với cả khách hàng bận rộn nhất.

Xem thêm: trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

2. Cách trị mụn trứng cá bằng kem trị mụn

Chữa mụn trứng cá bằng kem trị mụn là biện pháp phổ quát, được đặc biệt chuộng nhờ ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng và mức tổn phí hợp lý.

Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp an toàn tuyệt đối nên bạn cần lưu ý một số điều khi ứng dụng.

chỉ dẫn sử dụng kem trị mụn đúng cách:

+ Nên đến khám tại các cơ sở da liễu để các thầy thuốc chỉ định loại kem trị mụn thích hợp, an toàn với tình trạng mụn.

+ Chọn mua các sản phẩm kem trị mụn rõ nguồn gốc, xuất xứ tại các cửa hàng thuốc lớn, uy tín.

+ Trước khi sử dụng kem trị mụn cần rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng kem (theo đúng liều lượng chỉ định) thoa lên vùng da bị mụn. Nên thoa kem trị mụn ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

+ Không nên lạm dụng kem trị mụn bằng việc sử dụng một thời gian dài (trên 3 tháng) vì những chất hóa học trong kem trị mụn có khả năng bào mòn da, khiến da mất đi khả năng tự bình phục và dễ bị tổn thương hơn.

3. Trị mụn trứng cá bằng thuốc trị mụn

Một trong những nguyên cớ hàng đầu gây ra mụn trứng cá, đặc biệt ở nữ giới là do rối loạn hàm lượng hormone trong thân thể.

nên, thuốc trị mụn thường chứa liều lượng thuốc tránh thai khá cao bởi nó có công dụng điều tiết, thăng bằng hormone.

chỉ dẫn sử dụng thuốc trị mụn đúng cách:

+ Tuyệt đối không dùng thuốc trị mụn có hàm lượng thuốc tránh thai khi chưa có sự chỉ định của thầy thuốc.

+ Uống đúng liều lượng hướng dẫn.

+ Không dùng trong thời kì dài vì hàm lượng thuốc tránh thai khi trữ một lượng lớn trong thân thể có khả năng gây teo buồn trứng, giảm khả năng sinh sản ở nữ giới.

Cách trị mụn trứng cá bằng thuốc trị mụn
 

4. Cách trị mụn trứng cá bằng nguyên liệu tự nhiên

Các cách trị mụn trứng cá bằng vật liệu tự nhiên cũng là giải pháp được nhiều người áp dụng bởi rất hà tằn hà tiện chi phí, an toàn và lành tính cho làn da. Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách trị mụn trứng cá sau:

Trị mụn trứng cá bằng tinh bột nghệ:

+ Trộn bột nghệ với mật ong thuần chất theo tỉ lệ 2:1 tạo thành hỗn hợp sền sệt.

+ Đắp hổ lốn trên lên vùng da bị mụn, để 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước thường.

+ Công thức này hợp với: Da khô, da hổ lốn và da nhạy cảm.

+ vận dụng công thức trị mụn trứng cá này 2 lần/tuần.

Điều trị mụn trứng cá bằng nha đam:

+ Lấy 2 nhánh nha đam rửa sạch.

+ Lọc lớp gel nha đam bên trong, nghiền nhuyễn, cho thêm 1 thìa nước cốt chanh thuần chất.

+ Đắp hỗn hợp trên lên mặt, để 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước thường.

+ Công thức này phù hợp với: da dầu, da thường.

Cách điều trị mụn trứng cá này nên được áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần.

Tuy nhiên trên thực tại, vật liệu tự nhiên chỉ có khả năng chống sưng, giảm viêm, tương trợ làm xẹp đầu mụn trong trường hợp mụn thể hiện nhẹ, xuất hiện tản mát.

Sở dĩ như vậy là bởi nguyên liệu tự nhiên không có khả năng tác động phá vỡ cồi nhân mụn, ức chế nguyên nhân hình thành mụn, do đó hoàn toàn không có khả năng trị mụn triệt để, dứt điểm.

Hơn nữa, cách làm này chỉ cho hiệu quả trị mụn trứng cá sau thời kì dài áp dụng do đó không hiệp với những người bận rộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét