Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

giải pháp chữa chữa nám chất lượng, không tái phát

Chào chuyên gia, tôi có nghe nói đến cách đắp mặt nạ thuốc bắc sẽ giúp cách chữa nám hiệu quả, thế là tôi mua về sử dụng liền. Thật không ngờ, nám da chẳng những không đánh mất mà sau khi đắp mặt nạ xong, mặt tôi giai đoạn đầu mẩn đỏ, sưng tấy… Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi lựa chọn giải pháp trị nám đáng tin cậy với! Xin cảm ơn (Nguyễn Thị Ngoan, 24 tuổi, Hà Nội)
>> trị nám da bẩm sinh
>> trị nám và tàn nhang
>> Thuốc uống trị nám
Theo những gì biểu lộ  ở trên thì bạn đang lâm phải những triệu chứng dị ứng do sử dụng mặt nạ Chữa nám da mặt. Xét về mặt bản tính, các loại mặt nạ sẽ phân phối các dưỡng chất vitamin thiết yếu cho da, tẩy tế bào chết, cho da mềm mịn, tươi tắn. Tuy nhiên, hiện, trên thị trường có trên thị trường rất nhiều mặt nạ chữa Chữa trị nám da mặt có chứa nhiều hóa chất và thành phần lột tẩy. Điều này có thể khiến làn da của bạn bị dị ứng, mẩn đỏ, xuất hiện triệu chứng phù nề, thậm chí nếu không nên Giải quyết kịp thời sẽ để lại sẹo, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể.

Cộng thêm, nguyên tắc trị nám dứt điểm, không tái phát là phải phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin và chân nám. Đồng thời, kích thích lớp tế bào da mới xây dựng, bình phục những thương tổn da từ sâu ở. Do đó, các loại mặt nạ dưỡng da chẳng thể trị nám triệt để. Bởi, nó chỉ có chạm vào mang tính bề mặt. Để trị nám uy tín, không tái phát, bạn nên hãy tham khảo công nghệ trị nám Laser Yag tại thẩm mỹ viện Phú Xuân.



Laser Yag là công nghệ chữa nám da tới từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng thực và kiểm định về thành công. công nghệ áp dụng bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phá vỡ toàn bộ các hắc sắc tố gây bệnh nám da, kích thích hồi phục những tổn thương có chứa sắc tố melamin, làm chuỗi collagen tăng sinh, cho làn da không nếp nhăn, không lão hóa.

Đặc biệt, biện pháp áp dụng bước sóng có năng lượng cao, ảnh hưởng trực tiếp vào vùng Triệt tiêu mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh, không chạm đến tới cấu trúc da nên rất an toàn, không để lại đau rát cho mọi người trong suốt việc điều trị. Ngoài ra, Laser yag còn có tác động làm giảm VEGF (yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu), ức chế bệnh nám da tái phát. Đây là phương thức chữa cách điều trị nám da mặt được rất nhiều người tin cậy, vận dụng hiện thời.

sau khi chữa Chữa bệnh nám da, bạn nên lo lắng chế độ săn sóc da, tránh không tiếp xúc da với ánh nắng mặt trời, bôi kem dưỡng và tái tạo da theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét