Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Giúp bạn trang điểm tươi xinh như hoa xuân

Mùa xuân – mùa của hoa cỏ, của nhựa sống căng tràn. Bạn muốn xuống phố du xuân với khuôn mặt thật xinh đẹp nhưng vẫn nhẹ nhõm, trong sáng, không quá cầu kì, hãy Lựa chọn ngay bốn kiểu make-up ở dưới đây để luôn rạng ngời trong những chuyến du xuân.

Lấy ý tưởng từ màu trắng hồng, xanh lơ của cánh phong lan, vàng tươi tắn của hoa salem hay đỏ thắm trong sắc hoả hồng môn – những loài hoa đẹp nhất của mùa xuân, những sắc màu tươi tắn, trong vắt, 4 phong cách make up ở sau sẽ giúp bạn thực sự xinh tươi trong những ngày xuân này. đồng thời nụ cười, ánh mắt oắt con đón chào năm mới, bạn sẽ là cô gái xinh đẹp, thanh khiết tựa sương mai. (Xem thêm: cách nào làm lông mày rậm hơn cho nam giới)

1. Make up tông nude hồng

Đầu tiên, với tông màu nude hồng, kiểu điểm trang này không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại vẻ tươi tỉnh, rạng ngời cho bạn gái. Chỉ cần một chút phấn mắt hồng đánh nhẹ lên bầu mí và đôi môi, phấn má cùng tông, bạn đã hoàn tất chu trình dưỡng mà dùng ít nhiều thời kì. Tuy nhiên, hãy nhớ tẩy da chết, đắp mặt nạ và dưỡng ẩm từ đêm trước bởi làn da sáng mịn sẽ quyết định sự hoàn hảo cho phong cách make up này. ( Xem thêm: học quản lý spa ở đâu)

2. Make up tông vàng đồng


Những bạn có nước da hơi nâu hoặc bánh mật có thể chọn tông màu vàng đồng để học make up. Thay vì kẻ viền mí ngắn, mảnh, bạn có thể vẽ kiểu mắt mèo để gương mặt trở thành cá tính hơn. hoàn thành quá trình tô son màu nude, bạn xin hãy dặm thêm một chút nhũ vàng, tạo hiệu ứng 3D, cho đôi môi gợi cảm, đầy đặn (tránh dùng cho bạn gái có đôi môi dày).

3. Make up màu ánh kim



Sự kết hợp giữa eyeliner (cách kẻ mí mắt đẹp) màu xanh biển ánh kim với son môi hồng có phần hơi “mạo hiểm” nhưng sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nếu bạn biết cách tiết chế vừa phải sắc độ của hai màu này. đương nhiên, bạn cũng đừng cho qua bước chuốt mascara cho cả hàng mi trên và dưới để đôi mắt thêm long lanh. ( Xem thêm: khóa học nail trọn gói)

4. Make up tông đỏ

Cho một buổi tiệc tối, bạn hãy phối hợp phong cách vẽ mắt nước mèo và tô son đỏ gợi cảm. Với kiểu trang điểm dự tiệc nói chung, không nên bỏ qua bước tạo khối cho xương hàm và sống mũi nhưng ở đây, thao tác này được tiến trình rất nhẹ nhàng để khuôn mặt không trở nên cứng nhắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét