Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Vị trí dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5

Khi được hỏi chung cư nào đang thu hút được sự quan tâm của khách hàng, CĐT nhất thị trường Bất động sản hiện nay, Sàn Phương Đông khẳng định chắc chắn rằng câu giải đáp sẽ là dự án Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông. cho nên, hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự hoàn hảo mà địa điểm dự án chung cư đem lại, góp phần không nhỏ trong việc tạo sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm tìm hiểu của người mua.

Sự thoải mái trong địa điểm dự án chung cư Thanh Hà Cienco 5

Không phải đến giờ, dự án lớn nhất khu vực phía Nam Hà Nội mới trở nên “hot”. Còn nhớ thời khắc năm 2007 - 2010, khi căn hộ chung cư được lên kế hoạch khởi công xây dựng, giới chuyên gia đã kiểm tra sự quan trọng, tầm vóc chiến lược mà Mở bán chung cư thanh hà cienco 5 giá 10tr/m2 mang lại khi hoàn tất. Và sự thoải mái trong vị trí đắc địa của căn hộ chung cư là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất. Nhắc đến Thanh Hà Cienco 5, không thể bỏ qua tuyến  đường trục Phía Nam, Hà Nội với mặt cắt ngang rộng 42 m, có quy mô 4 làn xe, vận tốc 80km/h do bộ GTVT làm CĐT . Với tuyến đường này, sau khi hoàn tất sẽ giúp chung cư Thanh Hà Cienco 5 độc quyền một hệ thống liên lạc đồng bộ và thông thoáng một cách bậc nhất, hiếm dự án chung cư, KĐT nào có được. cùng với giúp cải thiện đáng kể việc kết nối giao thông cũng như phát triển kinh tế tới các khu vực phụ cận.

Tiềm năng to lớn của tọa độ căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5

dự án căn hộ nằm trên khu đất rộng 400ha thuộc địa phận các xã Phú Lương, Kiến Hưng, Cự Khê; quận Hà Đông - Thanh Oai, Hà Nội với tiềm năng phát triển khôn xiết to lớn cùng khoảng cách đến các trọng điểm văn hóa - kinh tế - chính trị lớn của Hà Nội như: cách BigC 4km, Viện Quân Y 103 1km, KĐT Văn Quán 2km, Ngã Tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến 9km, Viện Bỏng nhà nước 2,5km...Ngoài ra phải kể đến hệ thống trường các cấp tiêu chuẩn Quốc gia nằm sát Căn hộ như: THCS Lê Lợi, THCS Kiến Hưng, THCS Văn Yên, THPT chuyên Nguyễn Huệ...Với sự đắc địa trong địa điểm kể trên, Chung cư thanh hà cienco 5 giá 10tr/m2 mang ý nghĩa quan trong trong việc phát triển cũng như kiến tạo nên một khu thành phố với mức sống cao, góp phần không nhỏ trong việc hoàn chỉnh hệ thống liên lạc, tạo bước phát triển mạnh mẽ Đồng thời đổi thay bộ mặt phong cảnh thành thị, cơ sở hạ tầng theo hướng hăng hái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét