Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Ngỡ ngàng với cách trị sẹo lồi trên đầu gối an toàn và nhất

Với khả năng can thiệp vào các tổ chức mô da, mô sợi, mô nước thừa nằm sâu bên trong lớp hạ bì để loại bỏ hoàn toàn những tổ chức mô sẹo lồi, công nghệ trị sẹo Laser CO2 Fractional được đánh giá là cách trị sẹo lồi ở đầu gối an toàn và hiệu quả nhất hiện.



Lý do khiến bạn trị sẹo lồi ở đầu gối không hiệu quả?

Sẹo lồi hình thành do sự phát triển quá mức của các tổ chức mô, da trong quá trình làm đầy vết thương do chấn thương, thủy đậu hoặc do mụn gây ra.

Xem thêm: cách trị sẹo lồi tự nhiên

Những vết sẹo lồi ở đầu gối, ở chân thường khiến vùng da tại vị trí đấy nhăn nheo, thâm đen, sậm màu gây mất thẩm mỹ hơn những vùng da khác.



Các chuyên gia da liễu nhận định, trị sẹo lồi ở đầu gối bằng những phương pháp thường ngày khó có thể cho hiệu quả như mong muốn. bởi, những phương pháp thường ngày như bôi kem, dùng mặt nạ dưỡng… thường chỉ tương trợ giúp da sáng lên, không thể tác động vào lớp nhú bì để loại sạch sẹo như mong muốn.

Ngỡ ngàng với cách trị sẹo lồi ở đầu gối an toàn và hiệu quả

Với những vết sẹo lồi ở đầu gối, vị trí xuất hiện khá phức tạp nên không thể ứng dụng những phương pháp trị sẹo lồi thông thường. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt trội của các phương pháp thẩm mỹ hiện giờ, cách trị sẹo lồi ở đầu gối bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Đây là giải pháp điều trị sẹo lồi ưu việt nhất hiện, mang lại hiệu quả chữa trị lên tới 85 – 90%, thời gian điều trị nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau rát do không phải giải phẫu.

- Laser CO2 Fractional trị sẹo lồi an toàn tuyệt đối: 

Laser CO2 Fractional là công nghệ trị sẹo ở đầu gối đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả trị sẹo lồi cao cho người dùng. ngoại giả, ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser CO2 Fractional có tính tụ hội cao độ và tính tuyển lựa, chỉ tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, tiến hành bóc tách tổ chức mô da một cách nhẹ nhõm, triệt để, hoàn toàn không xâm lấn, hay ảnh hưởng đến các vùng da, mô da lân cận.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, bác sĩ cũng sẽ thăm khám, soi da, xác định cơ địa, loại da, tình trạng, đặc điểm sẹo lồi của từng khách hàng và điều chỉnh chừng độ, cường độ chiếu tia laser sao cho vừa đảm bảo an toàn cho da, vừa cho hiệu quả trị sẹo triệt để.

- Laser CO2 Fractional xóa sạch sẹo lồi ở đầu gối, phối hợp tái hiện da hiệu quả: 

Công nghệ Laser CO2 Fractional dùng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10.600nm có tác dụng loại bỏ triệt để, vĩnh viễn các vết sẹo lồi trên da trong thời kì ngắn nhất. Bên cạnh đó, Laser CO2 Fractional còn kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách mau chóng.

Như vậy, chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 3-4 lần, vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Kết quả xóa sẹo lồi tả rõ sau mỗi lần trị liệu. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường nhật mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét