Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bí quyết giảm tàn nhang nhanh chóng cho làn da láng mịn

tàn hương là một trong những mối lo ngại hàng đầu về da của chị em. Những đốm nhỏ sậm màu xuất hiện trên da mặt làm không tồn tại vẻ rạng ngời, tự tín và nếu không chữa trị kịp thời và dứt điểm, tàn nhang có trên thị trường dày đặc hơn thì có thể dẫn đến nguy cơ ung thư da, tai hại cho sức khỏe. Bởi thế, Dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách giảm tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả cho làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.



Trị tàn hương bằng rau cải xoong và mật ong

Rau cải xoong là 1 loại rau rất phổ thông trong các bữa ăn thường xuyên của người Việt vào mùa đông. Trong rau cải xoong chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C và nhiều chất khoáng khác như sắt, canxi đặc biệt lượng i ốt trong rau cải xoong là rất cao. ( Xem thêm: xoá tàn nhang bằng sữa tươi và nghệ)

Bên cạnh đó, cải xoong còn chứa các chất chống oxy hóa giúp hồi sinh làn da tốt. Chất chống oxy hóa làm giảm viêm và giảm kích tấc lỗ chân lông, còn sắt thì phân phối các nguyên tố cấp thiết làm mờ các vết thâm nám giúp da mềm mịn hơn. Do đó rau cải xoong có kết quả giảm tàn hương hiệu quả cho phụ nữ. ( Xem thêm: sữa rửa mặt trị nám và tàn nhang)

Cách sử dụng cải xoong trị tàn nhang rất đơn giản: Lấy rau cải xoong tươi, rửa thật sạch, để ráo nước, giã nhỏ rồi trộn trong vòng ít mật ong. Sau đó dùng miếng vải mềm, sạch gói hỗn hợp cải xoong và mật ong thật chặt rồi chà nhẹ lên vùng da bị tàn hương 2 lần/ ngày, buổi sáng và buổi chiều. Sau đó để khô rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lã.

Trị tàn hương bằng giấm táo và nha đam

Hầu hết ai cũng biết công dụng chăm sóc da tuyệt vời của nha đam (lô hội), giúp làn da luôn trắng mịn. Giấm táo với thành phần axit và lượng viatmin C giàu có kết quả làm sáng da mặt nhờ lột tẩy bỏ tế bào da chết trên da. Kết hợp giấm táo và nha dam sẽ tồn tại một hỗn tạp thoải mái để bổ sung dưỡng chất cho da đồng thời là cách giảm tàn hương mau chóng cho làn da mịn màng.

trước nhất bạn sẽ tẩy vết tàn hương và tế bào da chết bằng một lượng giấm táo nhỏ được thoa lên mặt, một lúc sau dùng bông lau sạch. đem, cắt nha đam thành từng miếng mỏng lấy phần nhựa sản sinh bôi lên da, không rửa ngay mà để sáng hôm sau làm sạch bằng nước. tiến hành đều đặn hàng tuần, tàn nhang sẽ có được loại đi nhanh chóng, làn da trở thành mịn màng, không lão hóa hơn.

Trị tàn nhang bằng bột yến mạch và cà chua

Cà chua là 1 loại quả tuyệt vời không chỉ tốt cho từng thể trang mà còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả. Bột yến mạch cũng một trong những thành phần giúp da trắng sáng song song yến mạch còn là chất tẩy tế bào chết tự nhiên hoàn hảo. Việc dùng bột yến mạch sẽ giúp bạn loại bỏ bất kỳ những đốm tàn hương, nám, trên mặt, cùng hòa tan các tế bào chết giúp da trắng sáng hơn.

Việc làm giảm tàn nhang bằng sự phối hợp giữa 2 nguồn nguyên liệu này sẽ mang đến có công dụng vô cùng bất ngờ, ưng ý muốn, không chạm đến đến làn da bạn, thậm trí cho bạn làn da mặt trắng trẻo. Bạn chỉ cần dùng bột yến mạch đem vào dầm nguyễn, Sau đó trộn đều với sữa chua,cà chua ép lấy nước đổ vào và hòa lẫn lên, hình thành hỗn tạp sệt, thoa lên vùng da mặt bị tàn nhang, rồi để khoảng 20 phút, rồi rửa lại Bản đồ nước sạch. Đây là cách giảm tàn hương rất thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả nên sử dụng mỗi ngày và thường xuyên hơn. ( xem thêm: trị nám bằng mật ong)

Trị tàn hương bằng dầu ô liu và mật ong

Dầu ô liu hữu ích cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể. Trong đó có tác dụng về chăm sóc da đến từ tự nhiên. Trong số các chất chống ô xy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như các polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa cung cấp độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có chạm đến đến da.

Chính vì thế mà dầu ô liu có hiệu quả hoàn hảo trong việc làm giảm tàn hương một cách mau chóng, tác dụng tốt. Bạn chỉ cần dùng dầu ô liu làm nóng lên tầm 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm Sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, hãy chống lão hoá cho da, làm mềm và Điều trị nám, thích hợp dành cho da khô.

Trên đây là một số cách làm giảm tàn nhang từ tự nhiên hiệu quả, độc đáo, giúp làn da trở nên mềm mại và căng mịn hơn. mặc dầu những phương pháp kể trên có công dụng rất lớn trong việc bổ dung những dưỡng chất cần thiết săn sóc da hiệu quả nhưng không phải là cách trị tàn nhang dứt điểm, giảm bớt 100% tàn nhang ra khỏi diện mạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét