Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bí quyết trang điểm mắt to tròn, dễ thương

một vài mắt to tròn, long lanh luôn là điểm chắc chắn lôi cuốn người đối diện mà bất cứ bạn gái nào cũng ước muốn độc quyền. Nếu bạn không may mắn có được đôi mắt hài lòng thì học cách trang điểm để có được đôi mắt to tròn cũng không hề khó với những bước ngay sau đây:

Cách cách trang điểm mắt hai mí, to tròn không hề khó, bạn có thể tự học cách trang điểm mắt to dễ thương này tại nhà. Khi đã quen với các thao tác make up này, bạn sẽ dễ dàng độc quyền Một đôi mắt to đẹp thường xuyên chỉ với vài bước “biến hình” đơn giản mà chẳng phải cần giải phẫu chỉnh sửa. Bạn nên nhớ là sau khi thực hiện xong quá trình trang điểm cơ bản cho diện mạo như đánh nền, đánh phấn thì mới giai đoạn đầu điểm trang cho mắt nhé! (Xem thêm: Khóa học phun xăm trọn gói)

Dưới đây là hướng dẫn học điểm trang cá nhân dành riêng cho mắt để đôi mắt đẹp ấn tượng.

1. vật liệu

Bạn cần Cần chuẩn bị đầy đủ những công cụ điểm trang sau:

 Phấn mắt màu da, hồng nhũ

Phấn mắt màu đồng

cách kẻ mắt nước đẹp/dạ

cách kẻ mắt nước đơn giản màu trắng nhũ

bút kẻ mắt nước nâu/ hoặc màu ăn nhập với tóc của bạn

Mi giả ( Xem thêm: móng tay giả đính đá)

Mascara

Bước 1:



 

Để trang điểm mắt đẹp hơn, to hơn, bạn Chớ nên sử dụng các loại phấn mắt có gam màu ma lanh như tím, xanh, khói… mà nên chọn những màu phấn mắt giúp mắt bạn to tròn hơn như màu nude, màu be, màu phớt hồng…

Đầu tiên, bạn cần phủ một lớp phấn mắt nhẹ màu be lên toàn bộ vùng trên của đôi mắt, nhớ là phủ theo đường chấm của hình vẽ nhé!

Bước 2:

rồi bạn dùng cọ cách trang điểm mắt đẹp để đánh đậm hơn xuống phần nhấn mí mắt trên và sát chân mi.

Bước 3:

Sau đó để nhấn nhá thêm cho đôi mắt có chiều sâu, bạn hãy tiến hành một tí phấn mắt bóng màu đồng, đánh đậm từ khoảng giữa con ngươi cho đến cuối đuôi mắt theo vòng chấm trên ảnh. lưu ý đánh kéo ra ngoài để tạo sự hấp dẫn cho mắt, cho mắt dài, to hơn và có độ sâu.

Bước 4:

Để cách trang điểm mắt to to tròn, không thể thiếu công đoạn kẻ mắt đẹp. Bút kẻ mắt dạ hoặc kẻ mắt hàn quốc đang là những phương tiện điểm trang cực kì thịnh hành trong giới trẻ. Các loại chì kẻ mắt nước này đều rất dễ áp dụng, dễ kẻ vẽ. Bạn có thể dùng bút kẻ dạ hoặc nước màu đen, nâu,… tùy thích, kẻ một đường dài từ đầu khóe mắt đến hết mắt có đuôi. mắt có đuôi là thế nào càng mảnh thì mắt bạn càng to tròn và cuốn hút ánh nhìn hơn.

Bước 5:

Ở nửa phần cuối của mí mắt dưới, bạn cũng tiến hành phấn mắt màu đồng, chiếm khoảng 1/3 nhấn mí vĩnh viễn dưới, to dần về phía cách tạo mắt có đuôi.

Bước 6:

Để mắt thêm to tròn, phương pháp cho bạn chính là tô bóng màu trắng ở nửa phần đầu của nhấn mí dưới thì nhìn mắt sẽ rất sâu, lại bắt sáng khiến mắt long lanh hơn. ( Xem thêm: học mở spa)

Bước 7:


Bước rút cục chẳng thể nào thiếu được chính là áp dụng mi giả (nếu lông mi bạn ngắn) và sử dụng thêm mascara để mi trông dài và cong hơn. Bạn có thể chỉ dùng mascara nếu đã có sẵn hàng mi cong vút, dày đẹp rồi. Phần Đôi lông mày bạn nên đánh màu nâu cho tự nhiên và thích hợp với phần mắt vừa điểm trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét