Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

SỨC HÚT TỪ NGHỀ LÀM NAIL MỚI NHẤT

Nghề làm nail đã và đang là ngành nghề rất phát triển, các chính giữa dạy nghề nail ngày một gia tăng cả về số lượng và chất lượng, được rất nhiều bạn trẻ theo học. Bạn đã biết gì về ngành nghề thời thượng này, hãy để tâm chủ đề ngay sau đây.


Vẽ móng nghệ thuật (Nail art) tuy mới phổ quát vài năm trở lại đây, nhưng đã sớm trở nên một loại hình làm đẹp độc đáo, rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.Vì thế, các salon nail art mọc lên càng ngày càng nhiều, kỹ thuật nail art ngày càng kĩ càng, cầu kỳ, tạo thành những bức tranh tí xíu với những cái tên nghe đã thấy đẹp như 10 ngón xuân xanh, Bàn tay sao sáng, Hoa nổi, Sắc xuân hoa đào, hoả hồng, Hoa đào sắc xuân, Cánh bướm sắc màu, cỏ 3 lá,… toàn bộ từ lá hoa, cây cỏ cho tới những hình vẽ khó như  thiếu nữ, cây thông noel, thiên thần có cánh,… đều được vẽ hết sức nghệ thuật như một bức tranh nằm gọn trên 10 móng tay bé nhỏ xíu. Cầu kỳ hơn, công phu hơn, nhiều thợ nail còn đính cả phụ kiện phân bố như hạt pha lê, đá màu,… lên đó. ( Xem thêm: lông mày giao nhau tốt hay xấu)



Trang bị tri thức, kỹ năng làm nail, vẽ móng nghệ thuật

Cùng với sự xây dựng của nghề nail, ở nhiều thành phố lớn đã ra đời những học viện thẩm mỹ đào tạo nghề nail hoạt động khá bài bản và chuyên nghiệp. Chỉ với 4 triệu đồng tham dự học khóa nail cơ bản là bạn đã hãy trở thành thợ chuyên nghiệp (biết làm gel nhũ trên móng, vẽ cọ cơ bản, làm móng sơn thuỷ, móng loang, phối màu, đính đá, đắp hoa nổi, gắn đá trên móng gel, bột,…).Sau một khóa học vẽ móng căn bản, bạn sẽ nắm được giải pháp làm sơn thuỷ cao cấp, tạo hoa, chỉnh dáng bằng gel, công nghệ ẩn đá, ẩn hoa… trong móng gel, móng bột. ( Xem thêm: học nghề thẩm mỹ tại hà nội)




Để diễn đạt sự độc đáo, có người chỉ cần vẽ cầu kỳ 1 móng, 9 móng còn lại sơn màu trơn để làm nền. Với người lười sáng tạo, hãy dùng mẫu móng để vẽ theo. Vẽ nail mang nhiều sắc thái đặc trưng, kỹ thuật vẽ ngày càng sáng tạo, nghệ thuật phẫu thuật cao, với công nghệ Nhật Bản, Mỹ, Hồng Kông, Canada… ( Xem thêm: học nghề spa tại hà nội)

Vẽ móng nâng cao đi sâu vào những mẫu vẽ sáng tạo, phối sắc với các hình học, hoa văn, lễ hội, súc vật, hình kỷ hà (phối màu thanh kết hợp với những điểm nhấn chấm tròn, kẻ sọc… ) đính hạt óng ánh, vẽ bậc thang (chỉnh hình nhiều tầng), các kiểu vẽ móng kiểu cách…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét