Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

4 phương pháp trị sẹo thâm từ 100% thiên nhiên

Sẹo thâm nằm một mực trên da khiến bạn mất tự tín khi ra ngoài, làm mất tính thẩm mỹ của làn da, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như công việc của bạn. Có rất nhiều phương pháp làm mờ sẹo, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách trị sẹo và vết thâm bằng thiên nhiên hiệu quả và đơn giản, sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên.


Bí quyết làm mờ sẹo thâm bằng rau má

Xem thêm: điều trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên

http://triseophuxuan.com/wp-content/uploads/2016/01/cach-tri-seo-tham-bang-phuong-phap-tu-nhien-1-300x240.jpg


Rau má được coi là một trong những dược liệu hữu dụng trong y học, có tác dụng thanh nhiệt giải độc thân thể, cân bằng hệ điều tiết âm dương. ngoại giả, rau má còn có khả năng làm lành những vết thương cho da và cũng là cách làm mờ sẹo thâm lâu năm khá hiệu quả. Bạn có thể giã nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày để trị sẹo.

 Bí quyết làm mờ sẹo thâm thật đơn giản với dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng làm đẹp da, khiến làn da trở nên trắng sáng và mịn màng, ngoại giả đây còn là bí quyết làm mờ sẹo thâm hiệu quả được nhiều chị em tin dùng.

Cách thực hành:

– Bạn rưa chuột rửa sạch với nước.

– Thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt tập kết vào vùng da bị vết sẹo thâm

– Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ dưa chuột được coi là cách làm mờ sẹo lâu năm hữu hiệu.

Bí quyết làm mờ sẹo thâm bằng trái chuối

Xem thêm: cách trị sẹo lồi bằng rau má

Cách thực hiện :

– Nghiền nát một quả chuối

– Thoa kem chuối lên mặt

- Để trong khoảng 7 phút rồi rửa sạch với nước. Chuối không chỉ có tác dụng trị mụn, làm trắng da mà còn giúp làm mờ sẹo lâu năm một cách nhanh chóng.

Bí quyết làm mờ sẹo thâm bằng cà chua

- sử dụng cà chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần ép cà chua thành nước, sau đó thoa lên mặt, tụ hội vào những vết sẹo thâm.

- Giữ nguyên khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Cà chua có khả năng làm mờ sẹo thâm và làm cải thiện làn da mau chóng.

Tuy nhiên, các bí quyết làm mờ sẹo thâm từ tự nhiên thường đòi hỏi thời gian điều trị rất dài mới thấy hiệu quả. Nếu muốn tìm một phương pháp trị sẹo mau chóng và an toàn thì áp dụng công nghệ cao là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Một trong những phương pháp trị sẹo thâm được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được khách hàng tin cậy sử dụng nhất hiện nay là công nghệ Peeling kết hợp ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ trị sẹo thâm lâu năm tiền tiến nhất hiện thời với nhiều ưu điểm vượt trội: trị sẹo thâm triệt để, lấy lại làn da trắng sáng đều màu, bảo đảm tuyệt đối an toàn, chóng vánh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét