Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Cách chăm sóc da mặt với những mẹo Đánh bay nám da đơn giản nhanh nhất

Bạn bị nám da và không biết phải Trị như thế nào? Hãy tìm hiểu những mẹo trị nám đơn giản ở sau để có được phương pháp chăm sóc da mặt hoàn hảo nhất!

Mẹo chữa nám với trà xanh

Trà xanh là thức uống thân thuộc của người dân Việt Nam. Trong trà xanh có một nguồn dinh dưỡng đáng kể. Lá trà xanh có chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2… đáng chý ý là vitamin C – một loại chất chống oxy hóa rất tốt. Lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3 – 4 lần so với cam, chanh. Vitamin C giúp đẩy lùi sắc tố melamin từ ở da, đây là cách trị nám hiệu quả nhất da tác dụng tốt mang lại sự không nếp nhăn, mịn màng cho da. ( Xem thêm: chữa tàn nhang bằng mật ong )



dùng trà xanh như một mẹo Chữa trị nám da mặt

Đối với cách trị nám da mặt hiệu quả da này, bạn chỉ cần Hỗn hợp cần có 1 nắm trà xanh rửa sạch. sau đó pha lá trà xanh trong một chiếc tích với nước đun sôi. đều đặn hãy dùng nước đó để thoa lên da cùng với dùng để uống từ 2-3 tách trà xanh hàng ngày giúp để trị nám và trang da. Với công dụng chống oxy hóa, suy thoái da, trà xanh có hiệu quả bảo vệ da rất tốt, ngoài ra còn giúp khắc phục nhiều thương tổn của da như cháy nắng, nám da, da khô sạm,.. ( Xem thêm: trị nám cho nam )

Mẹo cách chữa nám da với bột nghệ

Theo kinh nghiệm dân gian, củ nghệ thường được giã nhỏ, ngâm với rượu trắng để rồi bôi ngoài da giúp cho làn da sạm nám, tàn hương trở nên trắng sáng. Người xưa cũng thường phơi khô củ nghệ, xay thành bột và trộn với mật ong rồi uống giúp bổ huyết cũng như làm đẹp da. 

cách chữa nám da hiệu quả bằng bột nghệ

Để thực hiện cách chữa nám hiệu quả da từ bột nghệ tác dụng tốt, bạn cần chuẩn bị 1 thìa bột nghệ, 1 thìa bột mì, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước trà xanh. Trộn bột nghệ với bột mì, đem trộn thêm sữa chua không đường. Cho thêm 1 thìa nước trà xanh và 1 thìa mật ong. kết hợp tay cho hẩu lốn này sánh mịn. Mặt nạ từ bột nghệ trị nám có thể thích hợp với mọi loại da, ngoại giả họ vẫn nên thử trước trên tay để tránh dị ứng đối với da mẫn cảm. Đắp hỗn tạp trên lên mặt sau đó đợi 20 phút sau rửa sạch mặt với nước ấm.

Mẹo Chữa trị nám da mặt với dâu tây và trứng

Dâu tây không chỉ là loại quả cách làm cho da trắng mà chúng còn được Sử dụng như một trị nám hiệu quả da đơn giản. Loại quả này chiếm vị trí chắc chắn quan yếu đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để tốn ít sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc siêng năng hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 tròng trắng trứng, say nhuyễn toàn bộ cùng 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Dùng hẩu lốn này đắp lên da khoảng 15 phút, cách thực hiện 2 lần/tuần để mau chóng thấy được sự dị biệt. ( Xem thêm:cách điều trị nám râu )



Dâu tây kết hợp với trứng là mẹo trắng da không khó thực hiện. tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét