Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Cách giảm tàn nhang nhanh chóng cho làn da đẹp trẻ trung

tàn nhang 1 trong những mối lo ngại hàng đầu về da của chị em. Những đốm nhỏ sậm màu xuất hiện trên da mặt làm không tồn tại vẻ rạng ngời, tự tin và nếu không chữa trị kịp thời và dứt điểm, tàn hương ra đời dày đặc hơn thì có thể dẫn đến nguy cơ ung thư da, tai hại cho tình trạng sức khỏe. Vậy nên, Ngay sau đây sẽ cung cấp cho các nàng cách giảm tàn hương nhanh chóng, có công dụng cho làn da mịn màng và không xấu xí hơn.

Trị tàn nhang bằng rau cải xoong và mật ong

Rau cải xoong một loại rau rất phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày của người Việt vào mùa đông. Trong rau cải xoong chứa nhiều vitamin A, B1, B2, C và nhiều chất khoáng khác như sắt, canxi độc đáo lượng i ốt trong rau cải xoong là rất cao. ( Xem thêm: trị nám sâu trong da)

Bên cạnh đó, cải xoong còn chứa các chất chống oxy hóa giúp hồi sinh làn da đầy đủ. Chất chống oxy hóa làm giảm viêm và giảm kích thước lỗ chân lông, còn sắt thì phân phối các yếu tố cấp thiết loại các vết thâm nám giúp da mềm mịn hơn. Do đó rau cải xoong có tác dụng giảm tàn hương hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Cách sử dụng cải xoong trị tàn hương rất đơn giản: Lấy rau cải xoong tươi, rửa thật sạch, để ráo nước, giã nhỏ rồi trộn với một ít mật ong. rồi dùng miếng vải mềm, sạch gói hỗn hợp cải xoong và mật ong thật chặt rồi chà nhẹ lên vùng da bị tàn nhang 2 lần/ ngày, buổi sáng và buổi chiều. Sau đó để khô rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Trị tàn hương bằng giấm táo và nha đam

Hầu hết ai cũng biết tác dụng làm đẹp da hoàn hảo của nha đam (lô hội), giúp làn da luôn trắng mịn. Giấm táo với thành phần axit và lượng viatmin C dồi dào có hiệu quả làm da trắng hơn mặt nhờ lột tẩy đi tế bào da chết trên da. phối hợp giấm táo và nha dam sẽ hình thành một hẩu lốn hoàn hảo để bổ sung dưỡng chất cho da đồng thời là cách giảm tàn hương nhanh nhất cho làn da láng mịn.



Đầu tiên bạn sẽ tẩy vết tàn nhang và tế bào da chết bằng một lượng giấm táo nhỏ được thoa lên mặt, một lúc sau dùng bông lau sạch. đem, cắt nha đam thành từng miếng mỏng lấy phần nhựa tiết ra bôi lên da, không rửa ngay mà để sáng hôm sau làm sạch bằng nước. sử dụng đều đặn hàng tuần, tàn nhang sẽ có được làm mờ đi mau chóng, làn da trở thành không nếp nhăn, trắng sáng hơn. ( Xem thêm: trị nám tại nhà thật dễ dàng và hiệu quả)

Trị tàn hương bằng bột yến mạch và cà chua

Cà chua một loại quả hoàn hảo Không những tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng nuôi dưỡng da có công dụng. Bột yến mạch cũng một trong những thành phần giúp da mịn màng đồng thời yến mạch còn là chất tẩy tế bào chết tự nhiên thoải mái. Việc sử dụng bột yến mạch sẽ giúp bạn xử lý bất kỳ những đốm tàn nhang, nám, trên mặt, cùng hòa tan các tế bào chết giúp da trắng sáng hơn.

Việc làm giảm tàn hương bằng sự Kết hợp giữa 2 nguồn vật liệu này sẽ đem lại hữu hiệu cực kỳ bất thần, như ý muốn, không chạm đến đến làn da bạn, thậm trí cho bạn làn da trang trẻo. Bạn chỉ cần dùng bột yến mạch đem vào xay nát, mang trộn đều với sữa chua,cà chua ép lấy nước đổ vào và trộn đều lên, tồn tại hẩu lốn sệt, thoa lên vùng da mặt bị tàn hương, rồi để khoảng 20 phút, rồi rửa lại Bản vẽ nước sạch. Đây là cách giảm tàn hương rất thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả nên tiến hành mỗi ngày và luôn luôn hơn.

Trị tàn nhang bằng dầu ô liu và mật ong

Dầu ô liu trợ giúp cho da vì nó rất phong phú chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin tốt cho cơ thể. Trong đó có tác dụng về chăm nom da đến từ tự nhiên. Trong số các chất chống ô xy hóa thiên nhiên được tìm thấy trong dầu ô liu thì vitamin A và vitmin E, cũng như các polyphenol có thể làm chậm quá trình lão hóa phân phối độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng vô hiệu hóa gốc tự do có tác động đến da. ( Xem thêm: trị nám giá bao nhiêu)

Vậy nên mà dầu ô liu có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm tàn hương một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng dầu ô liu làm nóng lên tầm 37 độ, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc hoặc mặt nạ vào ngâm đem lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút, có thể chống lão hoá cho da, làm mềm và trị nám da, tương thích dành cho da khô.
 




Trên đây 1 số tiến trình giảm tàn hương từ thiên nhiên hiệu quả, độc đáo, giúp làn da trở nên mềm mại và trẻ trung hơn. mặc dầu những cách kể trên có kết quả rất cao trong việc bổ dung những dưỡng chất cấp thiết săn sóc da tác dụng tốt nhưng không phải là cách trị tàn hương dứt điểm, xóa bỏ hoàn toàn tàn nhang ra khỏi khuôn mặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét