Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Chia sẻ: Có nên sử dụng kem hồng nhũ hoa không?

Các loại kem làm hồng nhũ hoa đã quá thân thuộc với quý khách ngày nay và chúng được bày bán rộng rãi trên thị trường, với những lời lăng xê “có cánh”. Nhưng trên thực tế có nên sử dụng kem làm hồng nhũ hoa không? liệu chúng có đem đến hiệu quả như ý muốn? Hãy cùng chuyên mục tư vấn đi tìm lời giải đáp cho vấn đề này nhé.

1. Có nên dùng kem hồng nhũ hoa không?


nhũ hoa màu hồng hào luôn là ước mơ của chị em
Trên thực tế, trong thành phần của các loại kem hồng nhũ hoa chủ yếu gần như các chất: Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Carbomer, Saccharide Isomerate, Polysorbate 20,… ( Xem thêm: nang nguc o dau an toan) và các loại vitamin C, E, chất tẩy trắng,…Tất cả những thành phần này có kết quả làm giảm sự tập trung của hắc tố melanin, giúp nhũ hoa hồng hào lên trông thấy, trong thời buổi ngắn.


Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các bác sĩ da liễu, bạn KHÔNG NÊN sử dụng kem làm hồng nhũ hoa vì Nguyên nhân:

Các hóa chất có trong các loại kem làm hồng nhũ hoa có tính lột tẩy cao, nếu tiến hành chúng trong thời kì dài sẽ xin mời khiến da bị mẩn đỏ, dị ứng. những trường hợp nghiêm trọng hơn bị viêm loét nhũ hoa, đồng thời làm giảm chức năng và cảm giác của bầu ngực.

2. cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả, đáng tin cậy

Nếu bạn muốn có đôi nhũ hoa hồng hào, tự nhiên, an toàn, trong thời buổi ngắn nhất thì có thể tham khảo Phương pháp làm hồng bằng công nghệ Hàn Quốc. kỹ thuật này đã được các chuyên gia và đông đảo chị em phụ nữ kiểm tra cao về chừng độ chất lượng, hữu hiệu. ( Xem thêm: hut mo bung bom nguc)

Không giống với cơ chế chạm đến của các loại kem hồng nhũ hoa, công nghệ Hàn Quốc sử dụng năng lượng sóng laser với bước sóng cực ngắn. Chúng chạm đến thông minh vào vùng da thâm đen phá vỡ hoàn toàn kết cấu của sắc tố melanin khiến chúng vỡ thành các mảnh nhỏ lí tí và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.


Kết quả hồng nhũ hoa bằng công nghệ Hàn Quốc
không chỉ vậy, phương thức này còn phát ra bước sóng dài giúp kích thích tái hiện tế bào mới, tăng collagen giúp vùng da ngực và nhũ hoa màu hồng hào, mịn màng chỉ sau một lần điều trị độc nhất. Hiện công nghệ hồng nhũ hoa hiện đại này đang được vận dụng thành quả tại spa thẩm mỹ và được hàng nghìn chị em phản hồi tích cực. ( Xem thêm: nhũ hoa bị thụt vào trong)

Hy vọng với thông báo trên giúp bạn biết được có nên tiến hành kem hồng nhũ hoa không, và tìm được cho mình phương thức tìm lại đôi nhũ hoa màu hồng hào, tự nhiên mau chóng nhất, an toàn nhất.

Chúc bạn thành tích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét