Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bí quyết trị sẹo thâm trên chân bằng thiên nhiên nhanh gọn nhất

Gừng và nghệ tươi không chỉ là gia vị quen thuộc mà gừng còn được sử dụng là cách để làm mờ và xóa sẹo thâm khá hiệu quả. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách xóa sẹo thâm ở chân bằng phương pháp tự nhiên với gừng tươi, nghệ tươi và chanh như thế nào nhé!



Gừng là một loại gia vị nấu ăn chẳng thể thiếu trong mỗi căn bếp, có vị cay, nồng ấm. Gừng chứa đựng cả hai giá trị dinh dưỡng và y tế, vừa là thuốc vừa là vật liệu cho nhiều món ăn ngon miệng hơn.

Xem thêm: trị sẹo thâm

Trong củ gừng có trên 400 thành phần khác nhau như vitamin B1, B1, B6, tinh bột, chất béo, các khoáng vật, K, sắt, canxi,….Những thành phần này không chỉ mang lại cho gừng có nhiều giá trị dinh dưỡng, giảm được một số triệu chứng hệ trọng tới đường ruột, viêm họng,…,mà còn là vũ khí lợi hại giúp xóa sẹo thâm ở chân hết sức hiệu quả. 

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo.

Với bí quyết xóa sẹo thâm ở chân từ gừng tươi, còn điều gì mà bạn chưa thử ngay ?

Xem thêm: điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất

Thực hiện: Bạn cắt gừng tươi thành từng lát mỏng rồi nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm. Sau đó bạn nên tiếp đặt gừng lên vết sẹo thâm ở chân chừng 3 – 5 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo thâm ở chân sẽ mờ dần, và làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

Ngoài cách dùng gừng tươi trực tiếp, bạn có thể phối hợp nước ép gừng tươi với nước ép nghệ để tăng hiệu quả chữa trị và làm mờ sẹo thâm. Do trong nghệ có chứa các chất giúp làm lành sẹo, liền da chóng vánh, đồng thời xóa mờ đi các vết thâm do sẹo lõm hiệu quả. Bạn chỉ cần nghiền nát một củ nghệ tươi, trộn với nước ép gừng và thoa đều lên vết sẹo thâm ở chân.

Nếu e dè việc dùng nghệ tươi có thể để lại màu vàng khó rửa trên da, bạn có thể dùng tinh bột nghệ trộn với nước gừng tươi và đắp lên vết thâm sau đó rửa sạch. Tinh nghệ sẽ không để lại màu trên da, thuận tiện hơn rất nhiều.

Không chỉ có nghệ tươi, bạn có thể dùng nước cốt chanh trộn với nước ép gừng để trị vết thâm trên chân cũng cho hiệu quả tương tự. Nước cốt chanh có chứa một lượng axit hữu cơ một mực, có tác dụng làm mờ vết thâm nám, cho da trắng hồng, do đó, đây là loại vật liệu hạp để bạn “xử lý” với những vết thâm ở chân.

Cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng chanh cũng hao hao như đối với nước ép gừng, nghệ thiên nhiên. Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh với nước ép gừng và thoa đều lên vết thâm. thực hành đều đặn khoảng 3 lần/ tuần để đạt kết quả tốt.

Trên đây là cách xóa sẹo thâm ở chân bằng tự nhiên. bản tính, các phương pháp này không cho kết quả điều trị nhanh chóng nhất như mong muốn. Bạn nên ứng dụng phương pháp điều trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng E-light.

Không chỉ để lại sẹo thâm, những vết thương hở, hoặc mụn bọc, trứng cá… có thể để lại những vết sẹo lõm. So với sẹo thâm, sẹo lõm khó điều trị bằng phương pháp bình thường như từ thiên nhiên, dân gian, kem hay thuốc đặc trị. Bạn đang muốn điều trị sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả triệt để nên vận dụng công nghệ cao.


Một trong những công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao đó là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Với cơ chế hoạt động tạo ra “tổn thương giả mạo” giúp các vết sẹo được làm đầy chóng vánh, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. đồng thời, cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái hiện mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Chỉ với một liệu trình điều trị ngắn 1-2 lần, mọi vết sẹo lõm trên da đều được loại bỏ hiệu quả lên tới 85%, giúp bạn hà tiện tối đa về mặt thời gian. Sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng có thể trở về với công việc, sinh hoạt thường nhật mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

bây giờ, Thẩm mỹ viên Phú Xuân đã ứng dụng thành công phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét