Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Biện pháp điều trị tàn nhang từ Đông Y cực tốt

Cũng giống như các nguyên liệu từ thiên nhiên, phương pháp điều trị tàn nhang bằng đông y ngày càng được nhiều chị em tin dùng. Bởi đây là phương pháp đơn giản, dễ áp dụng, an toàn nhưng mà có hiệu quả cao.

Bạn có thể áp dụng các phương pháp điều trị tàn hương bằng đông y như ở dưới đây để lấy lại làn da trắng sáng không tì vết của mình:

Phương pháp điều trị tàn nhang từ đông y số 1

Lấy hoa đào phơi khô, tán nhỏ rồi trộn đều với hạt bí đao nghiền nát rồi để trong lọ kín dùng dần. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy một thìa hỗn hợp bột này và trộn đều với tròng trắng trứng gà sau đó thoa lên da mặt, đặc biệt là các chỗ bị tàn nhang. Để khoảng 30 phút hoặc để qua đêm càng tốt rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp làn da bạn mịn màng hơn, trắng sáng và chữa trị nám tàn hương hiệu quả. ( Xem thêm: phương pháp cấy da vi kim )


Phương pháp điều trị tàn nhang từ đông y số 2

Một cách điều trị tàn hương nữa bằng các vật liệu của Đông y chính là lấy 1 phần bèo tấm rửa sạch phơi khô, trộn cùng với một ít hạnh nhân rang bóc vỏ, rồi xay nhuyễn cho cất vào lọ kín cất đi dùng dần. Mỗi ngày lấy ra 1 ít bột và đánh tan cùng tròng trắng trứng gà rồi thoa lên mặt.  ( Xem thêm: địa chỉ trị nám hiệu quả )

Lấy tay thoa đi thoa lại nhiều lần cho hỗn hợp trên ngấm vào da và giúp tẩy đi các vết nám tàn hương trên da mặt. Bạn cũng có thể đắp hổ lốn này qua đêm sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm cũng rất hiệu quả trong việc trị nám tàn nhang


Điều trị tàn nhang để lấy lại làn da mịn màng và sự tự tín cho chị em

Phương pháp điều trị tàn nhang từ đông y số 3

Tử nhân hay chính là hạt trái lý, bỏ vỏ phơi khô, tán mịn thành bột, cho vào lọ kín dùng dần. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt sạch, lấy một ít hỗn tạp bột trộn với lòng trắng trứng gà và thoa đều lên da sẽ giúp trị tàn nhang chóng vánh. ( Cách trị nám tàn nhang bằng đậu xanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét