Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phẫu thuật cắt mắt hai mí thời gian bao lâu mới khỏi?

Thưa bác sĩ, tôi mới 27 tuổi nhưng mắt đã bị hiện tượng sụp mí trên. Tôi muốn đi phẫu thuật cắt mắt 2 mí nhưng còn lo lắng. Không hiểu giải phẫu cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? phẫu thuật cắt mắt 2 mí có đau không? bác sĩ tham mưu giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn. ( Diệp Chi, Ba Đình, Hà Nội).



giải đáp:

Bạn Diệp Chi thân mến!

Xem thêm: cắt mí mắt ở đâu an toàn 

 Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm Mỹ viện Phú Xuân. Với những câu hỏi về giải phẫu cắt mắt 2 mí của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Không chỉ riêng chị Chi, phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? là vấn đề quan hoài của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dịch vụ thẩm mỹ mắt tiên tiến này.

thực tại, phẫu thuật cắt mắt 2 mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên rất mau lành. Trong khoảng 2-3 ngày đầu sau giải phẫu, có thể xuất hiện hiện tượng sưng nề nhẹ trong 2-3 ngày, đây là hiện tượng thông thường, chị cũng không phải quá lo ngại. Chị chỉ cần hăng hái chườm đá liên tiếp trong thời kì này, hiện tượng sưng nề sẽ biến mất hoàn toàn. Tùy theo cơ địa của từng người, thông thường, trong 7-1o ngày sau giải phẫu cắt mắt 2 mí, vùng mắt sẽ ổn định và phục hồi hoàn toàn. Việc tuân đúng chế độ săn sóc hậu phẫu do bác sĩ hướng dẫn góp phần không nhỏ tới khả năng hồi phục và kết quả đạt được.

giải phẫu cắt mắt 2 mí có đau không?

Xem thêm: cắt mắt hai mí ở đâu tốt

phẫu thuật cắt mắt 2 mí là kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến có nguồn gốc từ Hàn Quốc chỉ tác động vùng mí mắt để loại bỏ da chùng mỡ thừa mà không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, trong quá trình thực hành, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm mà không đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. bây giờ, với dịch vụ phẫu thuật cắt mắt 2 mí, chúng tôi có ứng dụng 2 kỹ thuật khác nhau đó là:

giải phẫu cắt mắt 2 mí Hàn Quốc thường ngày:

Với dụng cụ chuyên khoa hiện đại, phương pháp này sẽ loại bỏ hết được những hiện tượng lão hoá ở vùng mí mắt như da chùng, mỡ thừa chuẩn y một vết rạch nhỏ, song song khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí thứ 2 rõ ràng, khắc phục hiện tượng sụp mí mắt triệt để tạo hiệu quả thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt.

giải phẫu cắt mắt 2 mí Phú Xuân’s Eyelid:

Khác với các phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường, trong quá trình thực hiện, cắt mí mắt Phú Xuân’s Eyelid ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại có khả năng khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc thành thử hạn chế hiện tượng chảy máu khi cắt mí kết hợp tốc độ xử lý mau chóng, giúp cho việc bình phục sau thực hành được nhanh hơn. Mắt sẽ không có cảm giác đau nhức, khó chịu, không gây tổn thương, xâm lấn, đảm bảo an toàn cho khách hàng suốt quá trình từ khi thực hành đến lúc bình phục.

phẫu thuật cắt mắt 2 mí chỉ kéo dài trong khoảng 40-45 phút. Ngay sau khi thực hành xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Để bảo đảm cho người sử dụng về hiệu quả và độ an toàn cho công nghệ, hiện thời, Thẩm Mỹ viện Phú Xuân áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho vớ khách hàng dự dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Phú Xuân’s Eyelid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét