Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bí quyết tạo kem chữa sẹo thâm từ hành tây

Sẹo thâm xuất hiện nhiều trên da khiến khuôn mặt trở nên đen và tối sạm, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tâm lý của bạn. Vậy làm thế nào để trị sẹo thâm hiệu quả. Sau đây là cách chế kem cách trị sẹo thâm sau mụn hiệu quả từ hành tây đơn giản, an toàn và hữu hiệu.



Hành chứa nhiều vitamin A, B, C cùng nhiều chất khác như phốt pho, magie, sắt, chất xơ…có tác dụng thần kỳ trong chữa trị bệnh và làm đẹp. Hành tây giúp điều trị thiếu máu, chống viêm khớp, bệnh gút, chống nhiễm khuẩn, tốt cho huyết áp, trị táo bón, đầy hơi…Ngoài ra, hành tây còn phát huy tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp da, đặc biệt là vấn đề trị sẹo thâm.

Xem thêm: cách trị sẹo thâm bằng phương pháp tự nhiên

Cách chế kem trị sẹo thâm từ hành tây

Bạn thái nhỏ hành tây sau đó ngâm trong dầu oliu trong 3 tuần. Sau 3 tuần, bạn vớt bỏ bã hành tây, giữ lại phần nước, đây chính là tinh dầu hành tây tự nhiên.

Bạn trộn đều hỗn hợp 30g tinh dầu vừa chế được, 30g tinh dầu hoa hồng, và 30g sáp ong, sau đó đun nóng hỗn hợp cho đến khi sáp ong tan chảy. Bạn lấy hỗn hợp ra, sau đó hòa thêm 2 thìa nhựa nha đam và 4 viên nang vitamin E. Bạn dùng bông thấm  dung dịch vừa chế được thoa lên mặt, tập trung vào vết sẹo thâm.

Nếu áp dụng phương pháp này một ngày 1 lần, các vết sẹo thâm sẽ dần biến mất, bạn sẽ có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Lưu ý: Nếu bạn chế nguyên liệu quá nhiều cho 1 lần sử dụng thì bạn có thể cất trữ phần còn lại trong lọ thủy tinh để lần sau dùng tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét