Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Bí quyết trị nám da hiệu quả cho nữ giới đứng tuổi

Chào các bác sĩ, năm nay tôi đã 40 tuổi, trên da của tôi ban đầu xuất hiện một vài vết nám nhỏ. Sau đó, sức khỏe nám tiến hành nghiêm trọng hơn cả về kích tấc lẫn số lượng. Nhờ các chuyên gia tham vấn giúp tôi phương thức cách trị nám giờ với! (Trần Thị Hà, 40 tuổi, Hà Nội)
>> điều trị nám bằng laser
>> trị nám da bẩm sinh
Nám da  là thể trạng trên gương mặt có trên thị trường những vết đốm với kích thước (to, nhỏ…) khác nhau, thường ở khu vực gò má. nguyên cớ xuất hiện nám là do sự hành động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin phát triển trong việc da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, tiến hành mỹ phẩm sai cách, di truyền…. bên cạnh đó, 1 duyên cớ quan trọng khác dẫn đến bệnh nám da chính là sự đổi thay mạnh mẽ của các yếu tố nội tiết. Sự mất cân bằng nội tiết sẽ khiến độ ẩm, độ đàn hồi của da kém hơn, tương tác công việc tăng nám, sạm da ở phụ nữ.

Theo như biểu lộ ở trên, sức khỏe nám da mà bạn đang gặp phải là do sự thay đổi các yếu tố nội tiết thời trung niên. Ở độ tuổi này, hormone sinh dục nữ estrogen và progesterone bị mất thăng bằng dẫn tới quá trình hình thành và xây dựng hắc sắc tố melamin được thúc đẩy mạnh hơn. Càng để lâu, nám da càng khó điều trị. Do vậy, việc tìm ra phương pháp cách trị nám hiệu quả nhất là điều cấp thiết phải làm lúc này.



bây giờ, có rất nhiều cách trị nám da được chị em phụ nữ vận dụng như:

Đắp mặt nạ từ thiên nhiên: Bằng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như dưa chuột, cà chua, sữa  chua… bạn có thể sử dụng chúng để đắp đều lên vùng da mặt bị nám, cung cấp các dưỡng chất, vitamin cần yếu cho làn da trắng sáng, tươi tỉnh.

sử dụng kem trị nám: Bạn nên lựa chọn các loại Kem trị nám da mặt có thành phần xuất hành từ thiên nhiên, không chứa nhiều chất hóa học, lột tẩy để che vết nám vùng mặt.

Tuy nhiên, các kỹ thuật trên chẳng thể nào cách chữa nám hiệu quả triệt để, tận gốc bởi các hắc sắc tố melamin nằm ở sâu trong lớp biểu bì da. nên, những cách trị nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên hay dùng kem trị nám chỉ có chạm đến mang tính bề mặt. Để có kết quả trị nám hiệu quả nhất, bạn xin hãy tham khảo giải pháp  điều trị nám da bằng tia laser
tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét