Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Phương pháp trị mụn cám ở mũi nhanh nhất tại gia

Vùng mũi thường tập trung nhiều dầu nhờn trên mặt, lại khó vệ sinh hơn các vùng khác khiến cho bụi bẩn tích tụ, gây ra mụn cám, đồng thời làm cho da vùng mũi sần sùi, kém mịn màng, lỗ chân lông giãn rộng, khó điều trị dứt điểm tận gốc. Vậy làm thế nào để có thể trị mụn cám trên mũi hiệu quả nhanh nhất, lấy lại làn da láng mịn? Cùng tìm hiểu cách trị mụn cám nhanh nhất ở mũi tận gốc triệt để với công thức siêu dễ, siêu tùng tiệm dưới đây nhé!



Có nhiều phương pháp trị mụn cám ở mũi như dùng kem bôi, thuốc uống, miếng lột mụn cám,… Tuy nhiên, phương pháp trị mụn cám từ các nguyên liệu tự nhiên vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi lẽ các phương pháp này an toàn cho da, thực hành đơn giản và tùng tiệm chi phí. Cùng tự chế một số loại mặt nạ trị mụn cám ở mũi với công thức cực đơn giản dưới đây nhé!

1. Cách trị mụn cám ở mũi tận gốc siêu tiết kiệm với lòng trắng trứng

Xem thêm: mụn cám trên má

vật liệu chỉ gồm một ít nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, rất đơn giản và dễ tìm đúng không nào?

– Bạn trộn đều lòng trắng với 1 thìa café nước cốt chanh.

– dùng một tấm vải sạch, mềm hoặc sử dụng loại mặt nạ giấy nhúng vào hổ lốn trên.

– Sau khi rửa mặt sạch thì đắp mặt nạ lên vùng mũi có mụn cám khoảng 30 phút.

Loại mặt nạ này vừa có công dụng chữa mụn cám vừa giúp se nhỏ lỗ chân lông. Nhưng bạn đừng quên trong chanh có tính axit vì vậy bạn chỉ nên thực hành tối đa 2 lần/ tuần nhé!

2. Cách trị mụn cám tại nhà đơn giản từ sữa chua và khoai tây

Khoai tây và sữa tươi được xem là một trong những cách trị  mụn cám ở mũi hiệu quả nhất vì trong khoai tây và sữa tươi có chất sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp đẩy nhân mụn cám ra ngoài một cách dễ dàng.

Để thực hành công thức tạo mặt nạ trị mụn cám ở mũi này, bạn cần chuẩn bị:

Cách làm:

- Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn.

- Trộn thêm 15ml sữa chua đã chuẩn bị vào phần khoai tây nghiền. Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn tạp lên vùng da bị mụn, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Bạn nên thử trước hổ lốn mặt nạ trị mụn cám ở mũi ra tay khoảng 5 phút xem có dấu hiệu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào không nhé! 

ngoại giả, hỗn hợp dùng tốt nhất là ngay sau khi làm xong. Nếu không dùng ngay, bạn có thể dùng màng nilon thực phẩm bọc kín rồi để vào tủ lạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng hết loại mặt nạ này trong ngày.

3. Công thức trị mụn cám ở mũi hiệu quả chỉ bằng nước chanh và sữa ấm

Xem thêm: bài thuốc đông y trị mụn trứng cá

Bạn có thể thử mặt nạ trị mụn cám ở mũi hiệu quả không kém chỉ với 2 vật liệu cực dễ kiếm là nước chanh và sữa ấm. quờ những gì bạn cần chuẩn bị là :

- 10ml nước cốt chanh.

- 120ml sữa ấm (40 độ).

Sau khi trộn đều, bạn dùng bông cotton nhúng vào hẩu lốn nước cốt chanh, sữa ấm rồi đắp lên vùng mũi có mụn cám. Để đến khi miếng bông khô thì nhẹ nhõm lột bỏ, rồi dùng nước hoả hồng để làm sạch sâu.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách trị mụn cám trên mũi rất hiệu quả khác tại bài viết: Top 10 cách trị mụn ở mũi tự nhiên hiệu quả nhất

Những cách trị mụn ở mũi này chẳng thể trị mụn cám dứt điểm, tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Ngoài ra, trị mụn bằng phương pháp tự nhiên như trên đòi hỏi bạn phải ứng dụng trong một thời gian dài mới có tác dụng, cũng như thường đảm bảo an toàn cho da (da dễ bị dị ứng, mẩn đỏ, có thể làm mỏng da, dễ bắt nắng…). Do đó, đây không phải là phương pháp trị mụn cám ở mũi chóng vánh, hiệu quả nhanh nhất .

4. Cách trị mụn cám ở mũi với mặt nạ quế và mật ong

Mật ong quế là hai nguyên liệu tưởng chừng như kẻ thù của nhau nhưng khi kết hợp với nhau tạo thành một loại mặt nạ giúp trị mụn cám trên mũi cực hiệu quả. Bởi lẽ, quế có đặc tính kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, còn mật ong là một kháng sinh thiên nhiên.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong, 1 thìa bột quế, khăn giấy. Rửa sạch mặt bằng nước sạch và lau khô. Trộn mật ong và bột quế vào mới nhau thành hẩu lốn đồng nhất, đặc sệt, rồi đắp lên vùng da bị mụn khoảng 10-15 phút. Đợi cho chúng khô lại và rửa sạch lại mặt bằng nước mát, đồng thời vỗ nhẹ khuôn mặt cho khô. thực hiện đều đặn để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

5. Tinh dầu trà là cách trị mụn cám trên mũi đơn giản nhất tại nhà

Tinh dầu trà không chỉ là loại tinh dầu tốt cho sức khỏe, mà còn là phương thuốc thiên nhiên giúp trị mụn cám trên mũi hiệu quả bởi tính kháng khuẩn, kháng viêm của chúng. Bạn chỉ cần nhỏ 5-10 giọt tinh dầu trà, 1/4 cốc nước, trộn hỗn tạp với nhau. Sau đó, dùng miếng bông thoa lên vùng da bị mụn, bạn có thể để chúng trên da mặt cả ngày, ngay cả khi bạn điểm trang. Sau một thời kì, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả chúng mang lại đó.

Những cách trị mụn cám ở trên mũi tại nhà có hiệu quả tận gốc không?

Mặ dù mang lại hiệu quả trị mụn cám trên mũi khá nhanh. Tuy vậy, thì các cách trị mụn cám trên mũi tại nhà lại chưa phải là cách trị mụn cám mang lại hiệu quả triệt để nhất, chưa trị mụn cám được tận gốc khiến cho mụn cám ở vùng mũi nhanh chóng quay trở lại. Vậy đâu là cách trị mụn cám ở trên mũi nhanh nhất, có hiệu quả tận gốc?

Theo đánh giá của các chuyên gia, thầy thuốc da liễu, cũng như thực tại điều trị mụn cám trên da của rất nhiều khách hàng, cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả nhanh nhất, hiệu quả nhất hiện nay chính là cách trị mụn cám trên mũi hiệu quả tận gốc bằng công nghệ Oxy-led. Với sự phối hợp tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led loại bỏ tận gốc cồi mụn, tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng da khỏe mạnh, công nghệ Oxy-led đặc trị mụn cám ở mũi tận gốc từ trong ra ngoài, loại bỏ mụn từ 95 – 99% chỉ từ 4 – 6 lần điều trị cực chóng vánh, tiện tặn thời kì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét