Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

cách trị tàn nhang đơn giản cho phái đẹp

tàn nhang là một trong những loại bệnh phổ thông về da, Tạo nên những đốm nhỏ sậm màu ra đời nhiều trên vùng da mặt gây mất thẩm mỹ cho chị em. Bài viết sẽ bí mật những Phương pháp trị tàn hương đơn giản, bạn có thể ứng dụng tại nhà, thuận lợi và an toàn, giúp làm mờ đi các vết tàn nhang khó chịu. 

bí quyết trị tàn hương bằng đắp mặt nạ

Cách  trị tàn hương bằng việc đắp mặt nạ từ tự nhiên là một trong vài bí quyết trị tàn hương được nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi đơn giản, tiện lợi, cùng với có kết quả dưỡng da mặt, mang đến một làn da không nếp nhăn hơn. ngay sau đây một số loại mặt nạ trị tàn hương từ thiên nhiên được áp dụng phổ thông. ( Xem thêm: trị nám bằng laser bao nhiêu tiền )

Mặt nạ đậu xanh:  Đậu xanh có nhiều công dụng trị bệnh, trong đó có tính mát nên được dùng trong việc thanh nhiệt, giải độc và xóa tàn hương. Bạn chỉ cần lấy một tí đậu xanh đem luộc chín rồi xay nát và trộn với nước tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang. Sau 20 phút hỗn hợp khô bạn rửa mặt lại với nước ấm để cho tác dụng tốt tốt.

Mặt nạ bí ngô: Trong bí ngô có chứa lượng vitamin E,A dồi dào giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể và làm hạn chế sự nhìn thấy sắc tố melanin. Bạn  chỉ việc cần chọn lựa bí ngô vừa phải, luộc chín, nghiền nát và bôi lên vùng da bị tàn nhang, sau 20 phút rửa sạch lại với nước.

bí quyết trị tàn hương bằng bí ngô đơn giản, tiện lợi

Mặt nạ cà tím: Bạn có thể dử dụng những lát cà tím đã được cắt mỏng để đắp lên vùng da tàn hương sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Thực hiện luôn luôn hàng ngày, chỉ sau một tuần bạn sẽ bát ngờ khi tàn hương được cải thiện đáng kể, ( Xem thêm: chữa nám sâu )

cách trị tàn nhang bằng tiến hành tinh dầu tự nhiên

Tinh dầu thiên nhiên các tác dụng loại tàn hương bằng cách sử dụng nhiệt độ nóng của đèn xông đốt tinh dầu giúp tỏa hương trong không khí  hoặc áp dụng tinh dầu trực tiếp, bạn hãy pha trộn cho 2 đến 3 giọt tinh dầu vào sữa tắm,dầu gội hay mặt nạ…,pha với dầu thực vật (còn gọi là dầu dẫn) để massage dưỡng da toàn thân. dưới đây là 1 số loại tinh dầu có tác dụng trị tàn hương:

Lavender ( hoa oải hương) : Giúp cân bằng, giảm bao tay cần thiết cho hệ thần kinh, dấu vết tàn nhang khó chịu.

Dầu dừa: Tinh dầu dừa có tác dụng dưỡng da hữu hiệu, làm làn da mịn màng song song dấu dần các đốm tàn hương sậm màu.

cách trị tàn hương bằng các loại nước ép

các loại nước ép trái cây không chỉ làm đẹp da, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giúp các chị em phụ nữ làm mờ đi các đốm tàn nhang mất cảm tình. Việc chế ra các loại nước ép cũng đơn giản, tiện lợi, không cần mất nhiều công sức. ở dưới đây sẽ là một số loại nước ép có công dụng biến đổi làn da bị tàn nhang.

– Nước ép dưa chuột:  uống nước ép dưa chuột sẽ có tác dụng tốt hơn là ăn sống cả quả. thường xuyên uống nước ép dưa chuột sẽ rất tốt trong việc Thổi bay tàn nhang, làm trắng da nhanh.

– Nước ép cà rốt: Cà rốt vừa bổ máu vừa có công dụng trị tàn nhang và làm sáng da. Buổi tối trước khi ngủ, bạn hãy rửa Sơ Đồ nước ép cà rốt tươi. rồi để khô chúng và lấy một quả bóng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhàng. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm. ( Xem thêm: trị nám da mặt cho nam giới )

Trên đây là một số giải pháp trị tàn hương phổ quát giúp các quý khách sửa đổi làn da, dưỡng da đồng thời giúp làm mờ đi các vết tàn nhang trên gương mặt. Tuy nhiên đây chỉ là bí quyết giúp trị tàn hương tạm thời, không có có công dụng triệt để, lâu dài như ý muốn, một thời buổi sau tàn nhang vẫn xin hãy ra đời trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét