Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

"Bỏ túi" 3 công thức chữa sẹo lõm bằng nghê tươi

Nghệ tươi vốn được coi là “thần dược” đối với sắc đẹp của chị em. Không chỉ giúp chị em có được làn da sáng mịn tự nhiên mà nghệ tươi còn có công dụng tuyệt trong việc làm đầy những vết sẹo lõm. Với 3 công thức trị sẹo lõm bằng củ nghệ dưới đây, bạn đã có trong tay bí quyết trị sẹo lõm ngay tại nhà.



Rất nhiều người thắc mắc, vì sao nghệ lại có khả năng trị sẹo như vậy? Dù là ở trong Đông y hay Tây y thì nghệ luôn được đánh giá cao về khả năng trị sẹo. Các nhà nghiên cứu khoa học đã phát hiện trong nghệ có chất Cucurmin cùng với tinh dầu tạo nên màu vàng nhạt, mùi thơm có khả năng giải độc, kháng viêm, chống vi khuẩn giúp làm lành da mau chóng bởi thế rất nhiều người đã ứng dụng hiệu quả trị sẹo lõm bằng nghệ tươi.

Xem thêm: trị sẹo và vết thâm bằng thiên nhiên

3 công thức trị sẹo bằng nghệ tươi bạn nên “bỏ túi”

http://triseophuxuan.com/wp-content/uploads/2016/01/tri-seo-lom-bang-nghe-300x230.jpg

1. Trị sẹo bằng ghệ tươi và mật ong: Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị củ nghệ tươi và 2 thìa mật ong. Cách thực hiện khá đơn giản: Nghệ rửa sạch, bỏ bỏ rồi nghiền nát sau đó cho mật ong vào tạo thành hỗn hợp lệt sệt rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm. Với cách này bạn nên thực hành tuần 3-4 lần đều đặn để có được hiệu quả như mong muốn.

2. Trị sẹo bằng nghệ kết hợp rượu trắng: Công thức này bạn thực hiện như sau: nghệ tươi nghiền nát và thêm một chén rượu trắng rồi đun cách thủy. Sử dụng hổ lốn này thoa lên vùng da bị sẹo lõm để trong 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước. thực hiện cách này tuần 3-4 lần trong thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả tốt.

3. Trị sẹo bằng nghệ tươi với nước vo gạo: Nghệ tươi giã nhỏ rồi trộn đều với nước vo gạo (nước vo gạo gạn lấy phần nước trong). dùng hẩu lốn thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm và giữ trong 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào vùng da bị sẹo. Bạn có thể thực hành công thức này tuần 3-4 lần.

Xem thêm: trị sẹo lồi lâu năm bằng phương pháp tự nhiên

Lưu ý khi trị sẹo lõm bằng nghệ tươi

+ Trước khi đắp mặt nạ nghệ tươi lên da, bạn phải kiên cố vùng da bị sẹo đã được làm sạch bụi bẩn và chất nhờn.

+ thực hiện trị sẹo lõm với nghệ đều đặn và kiên trì trong khoảng thời gian dài.

Kết quả trị sẹo lõm bằng nghệ tươi

dùng nghệ tươi kiên trì, lâu dài sẽ giúp bạn làm mờ sẹo lõm, làn da được cải thiện đáng kể nhưng vết sẹo sẽ không được làm đầy một cách triệt để như mong muốn.

Đối vơi những vết sẹo lõm sâu, diện tích lớn thì điều trị bằng nghệ tươi gần như khó mang lại hiệu quả. Để làm đầy được vết sẹo lõm dạng này cần có biện pháp cao hơn để có thể “phá vỡ” được tế bào da đã bị “tê liệt” và “chai sần” ở đáy sẹo và cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm đầy sẹo.

Trị sẹo lõm cần có “giải pháp mạnh” hơn biện pháp thường ngày

Trị sẹo bằng nghệ tươi cố định bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian lâu dài để có kết quả tốt. Để có được kết quả trị sẹo lõm triệt để, theo các chuyên gia, thầy thuốc da liễu cần có biện pháp mạnh hơn, đó là nhờ đến công nghệ trị sẹo lõm đương đại, tiên tiến. hiện giờ, công nghệ có khả năng “xóa sổ” được sẹo lõm an toàn, trong thời kì nhanh chóng là cấy da siêu vi điểm.

Công nghệ này dùng thiết bị cấy da chuyên dụng để “tạo những tổn thương” giả mạo tại diện tích vùng sẹo và từ đó kích thích quá trình tự làm lành vết thương. song song xúc tiến việc tăng sinh collagen lấp đầy khoảng trống của vùng sẹo. Tiếp đó, các dưỡng chất sẽ mau chóng được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo để giúp phục hồi, nuôi dưỡng, làm mịn da. Bên cạnh đó, với sự phối hợp hoàn hảo của công nghệ Laser Co2 Fractional bề mặt da vùng bị sẹo sẽ được làm săn chắc hiệu quả.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng thành công và độc quyền mang lại kết quả trị sẹo cao, làm ưng ý mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét