Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Cách chữa nám da mau chóng, đơn giản

Câu hỏi: Chào bác sĩ, trên gương mặt tôi có trên thị trường 2 vết nám ở gò má, truyền thống, chúng chỉ là những vết đốm nhỏ mờ, nhưng càng về sau, nám da càng đậm hơn. Điều này làm tôi cảm thấy rất lo lắng. Xin bác sĩ tham vấn giúp tôi cách Chữa nám da mặt nhanh nhất, đơn giản bây giờ với (Trần Thị Hải Yến, 34 tuổi, Hà Nội) 
>> cách chữa nám da hiệu quả

>> trị nám da bằng laser
Nám da là thể trạng thường gặp ở nữ giới bước vào tuổi đứng tuổi. Ở thời thanh xuân này, do sự đổi thay của yếu tố nội tiết khiến các hooc môn hành động thất thường, tạo điều kiện rất thuận lợi cho các hắc sắc tố melamin (nguyên do chính gây nám da) tiến hành. ban đầu, nám thường xuất hiện thành những vết đốm nhỏ, màu sắc hơi sẫm màu, nhưng càng về sau, bệnh nám càng nặng hơn, miêu tả là vết nám càng phổ biến và sẫm màu. do vậy, việc tìm ra cách trị nám da và tàn nhang là điều cấp thiết.

Theo như sức khỏe biểu thị ở trên thì bạn đang lâm phải nám da ở cấp độ nặng, nguyên nhân chính là do sự đổi thay của nguyên tố nội tiết trong thân thể. Khi gặp phải nám da, đa phần số đông đều tìm đến các phương pháp như áp dụng các loại mặt nạ từ tự nhiên, dùng Kem trị nám da mặt…. ngoài ra, các Cách làm này mang đến tác dụng tốt không cao và chỉ vận dụng cho trường hợp nám nhẹ.(da mới khởi đầu ra đời những vết đốm mờ, kích tấc nhỏ)



Đối với trường hợp nám nặng (nám ra đời với số lượng nhiều, mật độ dày đặc, sẫm sẫm màu, kích tấc to), bạn nên ứng dụng kỹ thuật phá hủy tất cả cấu trúc hắc sắc tố melamin, kích thích lớp tế bào da mới xây dựng. Một trong những cách cách trị nám da mặt mặt được nhiều khách hàng tin tưởng giờ chính là phương pháp áp dụng công nghệ Yellow Laser.

Yellow Laser là công nghệ chữa nám thế hệ mới, được cục Quản lý Dược phẩm và nguyên liệu Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về tốt. công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511 đến 578 nm, chạm đến trực tiếp vào vùng Chữa, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin, Chữa nám da mặt hiệu quả hoàn toàn, hiệu quả. độc đáo, bước sóng 578 nm còn kích thích lớp chuỗi collagen và eslatin tăng sinh, cho làn da không lão hóa, tươi trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét