Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Chia sẻ chuyên gia không chế nám da và đảm bảo điều trị an toàn nhất 2016

Để trị nám da hiệu quả, trước hết cần tìm hiểu nguyên cớ gây nám. Khống chế căn do gây nám, Chữa trị nám da mặt từ sâu bên sẽ là cách giúp bạn trị nám tận gốc.

căn do gây nám da
 

–   Yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình bạn có người bị nhiễm sắc tố điều đó đồng nghĩa với việc bạn cũng hãy có nguy cơ bị nám. căn do gây nám da này thường được loại nám tàn hương, là những đốm không đậm nhưng nằm tản mát 2 bên gò má và có khi là cả diện mạo. ( Xem thêm: trị nám bằng laser bao nhiêu tiền)

–   Do rối loạn nội tiết tố. Thường phụ nữ thực hiện xong sinh hoặc mãn kinh cũng dễ gặp phải nám này nám này thường mọc không mấy. căn nguyên nám da này thường gây khó khăn cho việc điều trị hơn các duyên do khác.

–   Do sử dụng sai hóa mỹ phẩm. Các hóa chất được dùng nhiều trong các mỹ phẩm cach lam trang da đều chứa lượng chất tẩy cực mạnh. xin hãy lúc mới dùng da được tẩy trằng trông rất đẹp. Nhưng dùng một thời kì lâu, càng ngày da càng bị bào mòn, lớp da non sẽ hiện ra nếu đi nắng sẽ rất dễ bị  nám. Đồng thời trong kem có hàm lượng thủy nhân nhỏ có thể gây teo da. Nếu dùng lâu da mặt sẽ bị nám vĩnh viễn.

–   Do không đảm bảo da khi tiếp xúc ánh nắng trực tiếp. Đây là trong những duyên do gây nám phổ thông nhất với chị em phụ nữ.




Có nhiều duyên cớ gây nám da
Khống chế căn do gây nám và trị nám tận gốc

Hiểu được duyên cớ gây nám da, khống chế nguyên nhân gây nám thì bạn mới có thể  trị nám bằng công nghệ laser yag tận gốc. Tránh xúc tiếp trực theo ánh nắng, tiến hành mĩ phẩm đúng cách là những bước quan yếu giúp khống chế nguyên nhân gây nám.

Để trị nám tận gốc, bạn phải được thăm khám và tư vấn tại các trung tâm uy tín. công nghệ trị nám hiện đại nhất bây giờ chính là công nghệ Yellow Laser - Advanced đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện . Yellow laser đa bước sóng có hiệu quả trong điều trị nám hiệu quả với sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm.

Bước sóng 511 nm (ánh sáng màu vàng) phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melanin, phá vỡ cấu trúc và loại bỏ hiệu quả da nám theo đường bạch huyết.  Bước sóng 578 nm (ánh sáng màu xanh) hỗ trợ chuỗi collagen phát triển làm da trở nên mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. ( Xem thêm: trị nám da từ chuối)

giải pháp đã được cục FDA dùng thử về độ an toàn và hiệu quả tận gốc. Yellow Laser không gây đau rát, không lấn chiếm sang các vùng da xung quanh , Ngăn lại thâm sẹo hay gây bất cứ tổn thương nào cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét