Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Gía bán Chung cư Thanh Hà Hà Đông là bao nhiêu?

Gía bán Chung cư thanh hà cienco 5 Hà Đông dự định giao động từ 9.5 đến 10 triệu /m 2
– Với mức giá gốc và thích hợp với nhu cầu của khách có nhu cầu chúng tôi tin chắc rằng dự án căn hộ sẽ bán rất chạy và hot nhất năm 2016 trên thị trường Bất động sản cả nước giá cực rẻ. dự án căn hộ chung cư giá hữu nghị trên tỉnh thành hà nội chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bác LÊ thư thái đã nổi tiếng trong nhiều năm với những Căn hộ giá rẻ qui trình nhanh nhất uy tín tiềm lực mạnh. Xây dựng thành tích nhiều khu đô thị lớn và các chuỗi khách sạn 4* từ bắc vào nam.
 





Với mức giá 10tr/m2 và với diện tích thông thủy chỉ từ 45m2 – 75m2 thì chỉ với 500tr/căn hộ chung cư người có nhu cầu đã có thể độc quyền được căn hộ chung cư tại chung cư thanh hà khu đô thị sinh thái rộng nhất hà nội. Với đợt 1 chỉ phải nộp 20% GTHĐ tương đương số tiền khoảng hơn 100tr là Quý khách có thể độc quyền được Bản thiết kế Chung cư thanh hà cienco 5tại Căn hộ thanh hà mường thanh.

– Với giá 10tr thì 5 năm sau sẽ có giá bán là 15-16tr/m2, trên thị trường Bất động sản nước nhà hiện giờ giá Bất động sản nước nhà đã được đẩy lên rất nhiều người mua rất khó có thể tiếp cận được với nhu cầu thực. Thì tại khu thành phố thanh hà sẽ thi công những tòa Căn hộ và những dự án căn hộ chung cư giá gốc với tọa độ không cách trọng tâm xa lắm.

tiến độ trả tiền Mở Bán chung cư Thanh Hà Cienco 5 ngày 21/6/2016

- Đợt 1: người mua đóng 30% giá trị hiệp đồng khi ký hiệp đồng bàn hàng.

- Đợt 2: Quý khách đóng 15% giá trị hiệp đồng khi dự án căn hộ chung cư hoàn thiện xong phần sàn tầng 3.

- Đợt 3: khách có nhu cầu đóng 15% giá trị giao kèo khi dự án hoàn thiện xong tầng mái.

- Đợt 4: người có nhu cầu đóng 10% giá trị hợp đồng khi bàn giao chung cư.

- Đợt 5: Quý khách đóng nốt 30% giá trị hiệp đồng khi chính thức vào ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét