Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Bí quyết trang điểm mắt đẹp ở nhà đơn giản dễ làm

Sỡ hữu đôi mắt đẹp – huyền hoặc bao ánh nhìn là vũ khí lợi lại của nhiều bạn gái. Cùng hô biến đôi mắt to tròn, đẹp long lanh chỉ trong nháy mắt với các cách trang điểm mắt đep tự nhiên cực đơn giản dưới đây.




Cách trang điểm mắt đẹp 1: Sử dụng miếng dán mắt, mascara, kẹp mi và mi giả


Xem thêm: trang điểm cho mắt to hơn

Với cách điểm trang mắt đẹp này, bạn cần thực hiện theo các bước căn bản sau:

- Bước 1: Cắt miếng dán mí thành đường chỉ nhỏ và ngắn (không nên cắt to sẽ bị lộ và nhìn thiếu tự nhiên). Lưu ý mắt miếng dán mí thật khéo léo#, không tạo thành góc cạnh sẽ làm tổn thương da mắt.

- Bước 2: Nhắm nghiền mắt, chọn ví trí để dán đường chỉ vừa cắt lên mu mắt. Lưu ý, chọn lọc vị trí dán mí cho ăn nhập, không dán quá cao hoặc quá thấp. Sau khi dán xong, kích tấc của mắt sẽ được thay đổi đáng kể.

- Bước 3: tiếp nhẹ nhàng đính mi mắt giả lên trên đường mí và dùng mascara để chuốt cho mi mắt có đường viền rõ ràng và đậm nét hơn. Với cách trang điểm mắt tự nhiên này, bạn cần phải tiến hành nhẹ nhàng.

Cách điểm trang mắt đẹp 2: dùng phấn bột, bút chì (nâu và trắng), mascara

- Bước 1: Sử dụng phấn bột để tán đều lên da mắt (dùng phấn bột nâu để tán mỏng sau đó tán tiếp một lớp phấn trắng lên trên để màu mắt được tư nhiên. Nếu muốn mắt có chiều sâu hơn thì bạn có thể phủ thêm 1 lớp màu đồng.

- Bước 2: dùng bút chì màu nâu để kẻ đường mi trên. song song tiếp dùng bút chì màu trắng để kẻ đường mi dưới.

- Bước 3: Để trang điểm mắt đẹp, bạn dùng mi giả để đính lên mí mắt (giúp mắt to tròn và rõ nét hơn). Sau đó, có thể dùng thêm mascara để chải cho mi mắt có màu đậm hơn.

Cách trang điểm mắt 3: Sử dụng tông màu nâu để đánh mắt

Xem thêm:cách vẽ mắt

Đây là 1 trong những khuynh hướng điểm trang 2015 đang hot hiện nay. Việc Sử dụng tông màu nâu sẽ giúp mắt bạn có cảm giác huyền bí, nổi bật hơn. Đặc biệt, đối với những cô nàng mắt nhỏ, mắt 1 mí thì đây là giải pháp tốt để che đi khiếm khuyết trên bộ mặt.

Bước 1: dùng phấn màu nâu để đánh mắt, kẻ từ từ, nhẹ nhõm, sao cho 2 bên mí mắt đồng đều nhau

Bước 2: Tiến hành đánh má, phủ từ má, môi đến làn da 1 gam màu nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp đôi mắt của bạn được trổi hơn.

Bước 3: Kẻ chân mày hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt.

Trên đây là 3 cách trang điểm đẹp thiên nhiên chưa đầy 5 phút. Tuy nhiên biện pháp này chỉ khắc phục nhược điểm một cách tạm thời và đòi hỏi bạn phải make up thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét