Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

phương pháp cách trị nám da mặt siêu đặc hiệu vào mùa hè

Đây là giải pháp Chữa trị nám da mặt phù hợp vào mùa hè, tác dụng tốt lên đến 95%, cam kết đáng tin cậy, Thổi bay dứt điểm, không tái phát, tằn tiện tối đa thời gian và thực hiện Đánh bay cho ai.
>> trị nám da tự nhiên

>> Meo tri nam

>> điều trị nám da bằng tia laser

Nám da là những đốm sẫm màu, có kích thước khác nhau (to, nhỏ…) xuất hiện nhiều ở gò má, trán, mũi… chạm đến trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, dẫn đến tâm lý mặc cảm, e sợ cho chị em. Càng để lâu, nám da càng khó Thổi bay. Do vậy, việc tìm ra phương thức chữa nám da hữu hiệu là điều cần thiết, giúp bạn nhanh nhất cải thiện làn da của mình.

1. Mùa hè – khoảng thời buổi “lý tưởng” cho nám da tiến hành

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, một trong những nguyên nhân gây ra nám chính là do da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời thường chứa nhiều tia UVA và UVB tác động trực tiếp lên bề mặt da, tạo điều kiện vô cùng thuận tiện cho các hắc sắc tố melanin (nguyên cớ chính gây nám da) xây dựng. Bên cạnh dừng lại ở đó, ánh nắng mặt trời còn tương tác quá trình thoái hóa da diễn ra mau chóng hơn, tạo ra các hồng ban trên da.

Do đó, vào mùa hè, tình trạng nám của các bạn phát triển ngày càng nghiêm trọng hơn. truyền thống, nám chỉ có trên thị trường hơi mờ, mật độ ít, kích tấc nhỏ. Càng để lâu, nám càng sẫm màu, mật độ nhiều hơn và kích thước cũng tiến hành thêm.



2. kỹ thuật trị nám da hiệu quả vào mùa hè

Để cách chữa nám da đặc hiệu vào mùa hè, bạn phải cần tìm đến giải pháp phá hủy trực tiếp chân nám và các hắc sắc tố melanin, tác động các lớp tế bào da mới xây dựng, bảo vệ da trước những tác động xấu của ánh sáng mặt trời.

Đáp ứng đầy đủ các đích đến trên, giải pháp trị nám Laser yag đã ra đời, là giải pháp trị bệnh nám da hoàn hảo, đảm bảo đem đến kết quả tốt cho khách hàng. Laser yag hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng bước sóng kép 511-578 nm, ảnh hưởng trực tiếp vào vùng Đánh bay, phá hủy hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố gây bệnh và chân nám. Đồng thời, bước sóng 578 nm còn tạo điều kiện tiện lợi cho các chuỗi collagen và eslatin xây dựng, ảnh hưởng quá trình tái hiện da, bảo vệ da trước chạm đến của tia cực tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét