Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

những lý do bạn lên học tiếng Nhật tại trung tâm hơn học tại nhà

Nhật Bản là đất nước cho điểm đến để học tập cũng như dự định định hướng phát triển của bạn. Nhưng bạn đang gặp rắc rối với những vấn đề liên quan tới khoảng cách, văn hóa, phong tục tập quán và đặc biệt chắc chắn vấn đề đáng lo nhất của bạn là vấn đề liên quan tới ngôn ngữ.

tab: mộ đá | tượng phật | lăng mộ đá | decal dán tường | Dong ho treo tuong | Rươu vang chile

Khi bạn đến bất cứ quốc gia nào thì bạn cũng cần tìm hiểu qua ngôn ngữ nhất là khi xác định lâu dài trên đất nước đó thì bạn buộc phải đầu tư rất nhiều thời gian cho việc học ngôn ngữ đó. Và suy nghĩ đắn đo của bạn là gì? Là việc nên bắt đầu học ở trung tam tieng nhat thay chỉ tự học ở nhà để tiết kiệm chi phỉ? Sau đây Trung tâm dạy tiếng nhật Hawaii sẽ đưa ra một số lý do tại sao bạn nên tìm một trung tâm tiếng Nhật thay vì học tại nhà, bạn có thể tham khảo để đưa ra những quyết định sang suốt phù hợp.

Trung tâm dạy tiếng nhật

Có 5 cấp độ trong bài thi năng lực tiếng Nhật là : N1 ~ N5.

Cấp độ dễ và thấp nhất là N5: Đây là trình độ sơ cấp 1, sẽ bắt đầu học từ bảng chữ cái Hiragana và Katakana, một số mẫu câu đơn giản thường dùng trong cuộc sống hàng ngày và học những chữ hán đơn giản, ít nét viết .

Cấp độ N4 – Đây là trình độ sơ cấp 2 tiếp tục học lên những mẫu ngữ pháp cũng thường xuyên dùng trong cuộc sống hàng ngày và trong công việc. Học tiếp những chữ hán khó hơn N5 . Khi các bạn học hết 50 bài trong giáo trình Minnanonihongo sẽ là trình độ N4, lúc này các bạn đã nắm được khá nhiều từ vựng (khoảng 2000 từ)và các mẫu câu cơ bản nên các bạn có thể giao tiếp được với người Nhật .

Học tiếng nhật tại hà nội

Cấp độ N3- Đây là trình độ trung cấp 1, các bạn sẽ phải học thêm khoảng 100 mẫu ngữ pháp và nhiều từ vựng , chữ hán .trình độ N3 cũng được dùng trong giao tiếp hàng ngày và trong công việc .
Cấp độ N2 – Về mặt ngữ pháp và chữ hán thì trình độ N2 tương đương với trình độ của các bạn đang theo học tại trường THPT bên Nhật, các bạn sẽ phải học thêm khoảng gần 200 mẫu ngữ pháp và nhiều từ vựng và chữ hán khó , trình độ N2 thường được dùng trong văn viết và trong các bài phát biểu trang trọng .

Cấp độ N1 – Đây là trình độ cao cấp, các bạn sẽ phải học thêm gần 100 mẫu ngữ pháp và nhiều từ vựng, chữ hán khó.

Chính vì tiếng Nhật đa dạng và phong phú nên việc tự tìm hiểu ở nhà sẽ tốn nhiều thời gian và kiến thức không được đầy đủ thế nên bạn nên tìm một người chỉ dẫn để bạn dễ nắm bắt kiến thưc cũng như tiết kiệm thời gian công sức khống đáng có, đây cũng là kinh nghiệm học tiếng Nhật hiểu quả. Đương nhiên trong quá trình học tại trung tâm tiếng Nhật thì bạn cũng cần bỏ thời gian tự ôn luyện lại tại nhà, như thế quá trình học tiếng Nhật của bạn sẽ được rút ngắn và hiệu quá vì có sự tương tác tù hai phía. Hy vọng sau khi tham khảo bạn sẽ có quyết định đúng đắn cho chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét