Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Trả lời: HỌC VẼ MÓNG CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

Hỏi: Em tên là Quyên, năm nay em 20 tuổi. Em đã theo học khóa dạy vẽ móng cơ bản tại Học viện nâng và đã tốt nghiệp được một thời buổi. Giờ em muốn đăng ký tiếp khóa học vẽ móng chuyên nghiệp. Học viện xin hãy cho em biết là em xin hãy trở thành nghệ nhân vẽ móng sau khóa học tại Học viện không ạ?

Trả lời: Chào bạn Quyên, cảm ơn bạn đã quan tâm đến khóa học vẽ móng chuyên nghiệp của mình.

Về câu hỏi của bạn: Học vẽ móng chuyên nghiệp có thể thể trở thành nghệ nhân vẽ móng được không? chúng tôi xin phép được phúc đáp bạn như sau:

Học vẽ móng bây giờ đang là một nghề rất được các dì yêu thích. Vẽ móng giúp tô điểm cho đôi bàn tay của phụ nữ. Một đôi bàn tay đẹp là điều rất được nhiều đàn bà xem trọng. Vẽ móng cũng là một dịch vụ nâng nhưng hoàn toàn chỉ ảnh hưởng ngoài da, không gây nguy hiểm và hiệu quả làm đẹp lại tốt, vì thế được nhiều chị em ưa thích. ( Xem thêm: học quản lý spa ở đâu)

trong vòng bộ móng tay được cắt tỉa gọn ghẽ, tô điểm bởi những sắc màu nổi bật hoặc những hình vẽ xinh yêu, đôi tay bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Bạn gái có Một đôi tay đẹp cũng sẽ trở thành duyên dáng, đáng yêu hơn trong mắt cánh mày râu. Dịch vụ vẽ móng luôn là dịch vụ hot tại các salon nuôi dưỡng, thậm chí còn là dịch vụ kiếm bộn tiền.





Học vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp bạn được những tri thức và kỹ năng để tạo kiểu và vẽ móng chuyên nghiệp, trở thành một nghệ nhân vẽ móng cao cấp. Vì bạn Quyên đã tốt nghiệp khóa học vẽ móng cơ bản của Học viện tôi nên việc tham dự khóa học vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp là rất thuận lợi. Bạn hoàn toàn có đủ điều kiện và nên đăng ký khóa học này để nâng cao tay nghề của mình.

Dạy làm móng tay chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ  có chương trình tập huấn chuẩn, chắc chắn cung cấp đủ kỹ năng thực hiện công việc:

1. chăm nom móng căn bản

2. Các Kỹ thuật vẽ móng

– Các thao tác sơn nền tảng, sơn French đầu móng, sơn loang, sơn thủy và sơn nứt ( xem thêm: cách nào làm lông mày rậm hơn cho nam giới)

– phương thức chỉnh sửa móng, gắn móng giả (dành cho các loại móng ngắn, móng bị xứt mẻ)

– công nghệ sử dụng 5 loại cọ: cọ nét, cọ râu, cọ bi, cọ bản, cọ kim

3. Vẽ móng nghệ thuật

– phương thức vẽ sơn nền (dầu, bột)

– công nghệ vẽ sơn đầu móng

– phương pháp vẽ sơn nền loang

– Kỹ thuật vẽ đính đá, bi, cườm, hạt trai

– giải pháp vẽ phên đầu móng

– Kỹ thuật vẽ ẩn hoa nước, hoa dán

– phương thức vẽ tạo đường kẻ với dây kim tuyến

– Kỹ thuật vẽ dán móng giả

– công nghệ vẽ cách phối màu nền và màu vẽ

– giải pháp vẽ hoa in

– Kỹ thuật vẽ sơn nứt

– cách thức làm móng nhung

– Kỹ thuật vẽ sơn thủy

– Kỹ thuật meka tạo dáng

– Kỹ thuật học vẽ móng da ( Xem thêm: khóa học nail trọn gói)

4. Kỹ thuật đắp móng bột

5. cách thức đắp móng gel

6. Các phương thức vẽ móng khác

Với nội dung huấn luyện ở trên đồng thời sự chỉ dạy tận tình của hàng ngũ giảng viên, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp khóa học này sẽ đều có thể trở thành một nghệ nhân vẽ móng chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét