Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những cách chữa trị sẹo lõm bằng đá lạnh an toàn và siêu tiết kiệm

Sẹo lõm – kẻ thù của nhan sắc. Nó không chỉ khiến cho làn da trở thành không bằng phẳng mịn màng mà sẹo lõm còn gây tâm lý thiếu tự tin của chị em. Hãy ứng dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng đá lạnh để cải thiện tình trạng sẹo lõm trên da.


Trị sẹo lõm với đá lạnh

Xem thêm: địa chỉ chữa sẹo lồi ở hà nội

Đá lạnh không chỉ dùng để giải khát mà nó còn giúp giảm các vết sưng tấy, trị đau rát do bỏng, trị viêm ngứa da sâu bọ cắn… và đồng thời nó còn có tác dụng chữa sẹo.

Đá lạnh mặc dù không cho hiệu quả ngay thức thì, nhanh chóng nhưng nếu bạn ứng dụng đều đặn, bền chí thì các vết sẹo do mụn trên da hoàn toàn có loại thể bỏ, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ. Với cách này việc thực hành sẽ thật đơn giản, tiện dụng: Bạn áp đá lạnh vào vùng da khoảng 10-15 phút mỗi ngày. Lưu ý là để thành công bạn cần thực hiện một cách kiên trì, đều đặn.

http://triseophuxuan.com/wp-content/uploads/2016/03/tri-seo-lom-bang-da-lanh.jpg

Bên cạch đó bạn cũng có thể trị sẹo lõm bằng các cách như uống nhiều nước, dùng lô hội, mật ong, uống nước chanh… Đây là những phương pháp thiên nhiên, vận dụng trị sẹo đơn giản, tiện dụng và đặc biệt là rất hà tằn hà tiện phí tổn. Tuy nhiên, tốt hơn hết vẫn là việc cố gắng “phòng hơn chống” để làn da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

Cách phòng tránh sẹo lõm

– Lấy mụn khi mụn chín hay già. Khi có mụn đầu đen hay mụn đầu trứng cần xử lý phải để cho mụn “chín” hay “già” tức là mụn trồi lên trên bề mặt da mới lấy.

– Khi bị mụn dạng nang là dạng nặng của mụn trứng cá, cần đến gặp thầy thuốc để được điều trị đúng mức để hạn chế hậu quả sẹo hố sau mụn nang.

– Không nặn mụn khi mụn đang viêm: diễn đạt bằng triệu chứng sưng, đau, nóng, đỏ.

– Không nên tự cạy nặn mụn khi tay bẩn, mặt bẩn, không dùng công cụ chưa tiệt trùng để nặn mụn. Tuyệt đối không nên bóp mụn vì đó là một lề thói rất xấu vừa làm tổn thương da nặng nề vừa làm cho nhiễm trùng lan rộng dễ thành mụn dạng nang.

– Nên được điều trị sớm mụn trứng cá: để tránh bị tình trạng toàn phát (Ance Vulgaris) thường để lại sẹo nặng nề, nhất là sẹo lõm, sẹo hố và sẹo cục…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét