Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Bí quyết trị sẹo thâm ở mặt nhanh nhất với gừng thiên nhiên

Sẹo thâm xuất hiện trên mặt do nhiều nguyên do như: mụn, tai nạn, bỏng…và luôn khiến bạn mất tự tín trong giao dịch. Vậy hãy thử áp dụng cách trị sẹo thâm ở mặt bằng gừng xem sao nhé, bạn sẽ khá bất thần về hiệu quả nó mang lại đấy.



1. Tại sao cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng được nhiều người vận dụng?

Xem thêm: điều trị sẹo thâm ở đâu

Gừng không chỉ là một gia vị thân thuộc trong các món ăn hàng ngày của người Việt mà gừng còn là một bài thuốc hay, có nhiều công dụng trong y học cựu truyền. Gừng có tính nóng nên có nhiều công dụng trong việc giảm béo, làm ấm bụng, giải cảm, chống ung thư  hiệu quả… Thế nhưng ít ai biết đến công dụng trị vết thâm trên da của gừng.

Gừng chứa 12 hoạt chất chống oxy hóa nên có công dụng chống lão hóa da hết sức sạch. do vậy dùng bài thuốc từ gừng là một cách trị sẹo thâm trên mặt khôn cùng hiệu quả. Đây là phương pháp tự nhiên, ít tốn kém và với cách trị sẹo này làn da của bạn cũng trở nên đẹp mịn màng tự nhiên.

2. chỉ dẫn cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng

Xem thêm: cách điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Gừng tươi 1 củ

- Nước ấm

Cách làm:

- Rửa sạch gừng bằng nước ấm

- Cắt lát gừng vừa rửa

- Đắp lên vết sẹo trong vòng 5 phút

- Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh

Bạn có thể áp dụng cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng 3 lần/ ngày vào các buổi sáng, trưa và tối để mang lại hiệu quả trị sẹo tốt nhất nhé!.

3. Lưu ý khi vận dụng cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng

Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng gừng có các ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, hà tằn hà tiện uổng.

- Phương pháp này khó có thể trị vết thâm triệt để, đặc biệt là vết thâm lâu năm

- Có thể gây kích ứng đối với da mẫn cảm, phải thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả.

Để trị sẹo thâm chóng vánh, các bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên bạn nên ứng dụng phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling kết hợp với ánh sáng E-light. Phương pháp này sẽ xóa sẹo thâm triệt để, tận gốc từ trong ra ngoài, loại bỏ quờ sẹo thâm cũng như nuôi dưỡng da trắng mịn, đều màu.

giờ, cách trị sẹo thâm trên mặt bằng công nghệ Peeling phối hợp ánh sáng New E-light đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ điều trị sẹo uy tín nhất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét