Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bí quyết làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên an toàn tuyệt đối

Đôi mắt 1 mí khiến khuân mặt bạn kém bá hơn nhiều so với bạn bè. Hãy cùng học nhanh 5 cách làm mắt 2 mí sau đây để sở hữu đôi mắt đẹp như ý nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải sửng sốt với những cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật đẹp thiên nhiên và tuyệt đối an toàn mà cực kỳ đơn giản này.



1. Cách làm mắt 2 mí đơn giản bằng chỉ

Xem thêm: giá cắt mắt 2 mí

Chỉ tạo mắt 2 mí là cách làm mắt 2 mí khá độc đáo của giới trẻ hiện nay. Nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng lâm thời, khi tẩy trang bạn phải tháo chỉ ra và nếp mí lại trở lại như thông thường.

http://nhanmi.com/wp-content/uploads/2015/08/chi-tao-mat-2-mi.jpg

(Bạn có thể xem thêm TOP 6 cách làm mắt to tròn 2 mí đẹp thiên nhiên )

Bước 1: Sau khi lấy sợi chỉ ra khỏi vỉ bạn cẩn thận giữ chặt tay ở hai đầu

Bước 2: Bẻ cong sợi chỉ nhẹ nhàng để tạo sự đàn hồi

Bước 3: Sau đó kéo sang hai bên để lộ ra sợ chỉ tạo mắt 2 mí trong

Bước 4: Để sợi chỉ lên mí mắt và miết nhẹ để tạo độ kết dính

Bước 5: nối ấn nhẹ sợi chỉ lên viền mí mắt một lần nữa để định hình cho mí mắt

Bước 6: Dùng kéo cắt đoạn chỉ thừa còn sót lại

2. Cách làm mắt 2 mí nhờ keo tạo mắt 2 mí

Cách làm mắt 2 mí dùng keo tạo mắt hai mí được khá nhiều bạn trẻ tin và sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc khi dùng và tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

Bước 1: Bạn nên làm sạch vùng mí mắt, để loại bỏ dầu nhờn bằng nước huê hồng hoặc các loại nước dưỡng khác.



Bước 2: Dùng chổi trang điểm lấy một tí keo tạo mí mắt và bắt đầu sẽ đường mi giả, tốt nhất là cách đường chân mi khoảng 3mm.

Với những bạn có mí lót thì không nên vẽ đường mí quá dày mà chỉ nên kích mí to hơn một tí.

Bước 3: Bạn dùng cây tách mí chữ Y ấn nhẹ vào phần keo tạo mí vừa gắn để giúp mi mắt đi vào nếp thật tự nhiên.

3. Cách tạo mắt 2 mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc

giờ, bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đang là phương pháp làm đẹp được nhiều người dùng nhất. Phương pháp này an toàn, không cắt da, không đau và không để lại sẹo đồng thời sau khi thực hiện bạn cũng không cần thời kì nghỉ dưỡng. Bạn có thể sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 20 phút thực hiện.

Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ chuyên dụng để thực hành một đôi điểm nhấn tại vị trí nết gấp mí mắt đã được xác định từ trước.

Từ những điểm nhấn này, Bác sĩ sẽ phối hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục, sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mi mắt, tạo sự kết liên hình thành nếp mí mới. Kết quả của phương pháp này duy trì được 3 – 5 năm.

4. Cách tạo mắt 2 mí với bấm mí mắt Phú Xuân’s Dove Eyes

Đây là một phương pháp bấm mí mới với kỹ thuật thực hiện hạp để tạo mắt 2 mí cho người Việt. Khác với cách làm mắt hai mí bằng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc, phương pháp này có thể tạo đôi mắt 2 mí đều, đẹp vĩnh viễn.

thầy thuốc sẽ thực hiện cung đường viền mí mới bằng cách tạo điểm nhấn giữa nếp mí vào sụn mi. Phần sụn mi là phần tồn tại vĩnh viễn theo thời gian nên kết quả của phương pháp này được duy trì vĩnh viễn.

5. Cách làm mắt 2 mí với thẩm mỹ mắt to

Trong trường hợp bạn muốn làm đẹp mắt 1 cách toàn diện, hãy chọn lựa thẩm mỹ mắt to. Phương pháp này phối hợp loại bỏ da chùng, mỡ thừa, tạo khóe mắt, mở mang góc mắt, giúp đôi mắt to, tròn đều đẹp hai bên đồng thời phối hợp làm mắt 2 mí đều tinh tế.

Thẩm mỹ mắt to hiệp để áp dụng cho nhiều đối tượng, ngay cả những đứa ở vào độ tuổi trung niên.

Để tuyển lựa cách làm mắt 2 mí đều, đẹp, hợp nhất với bản thân, bạn có thể trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được các thầy thuốc tham mưu trực tiếp. 

Với 5 cách làm mắt 2 mí đẹp tự nhiên và an toàn trên, trông có thể giúp bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn thiên nhiên như mong muốn theo những xu thế làm đẹp đương đại hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét