Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bí quyết sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí nhanh gọn với 5 bước đơn giản

Chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn tìm tòi và khám phá ra các phương pháp tạo mắt 2 mí cho riêng mình. Sao bạn không thử nghiệm với tạo mí mắt, một cách “make up” khá độc đáo của giới trẻ hiện nay. Dưới đây là cách sử dụng chỉ tạo mắt hai mí nhanh gọn với 5 bước đơn giản, hãy cùng “học lỏm” ngay nhé!



Cách dùng chỉ tạo mắt 2 mí nhanh gọn với 5 bước đơn giản

Xem thêm: cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp

Chỉ kích mí hiện được ưa thích hơn miếng dán mí vì chúng có diện tích nhỏ hơn, khó bị lộ hơn miếng dán. Hãy cùng thử nghiệm các bước dùng chỉ tạo mắt 2 mí nhé!

Cách sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí  nhanh gọn với 5 bước đơn giản 

Bước 1: Lấy sợi chỉ tạo mắt 2 mí trong vỉ ra sau đó giữ chặt tay ở hai đầu



Bước 2: Nhẹ nhàng bẻ cong sợi chỉ tạo mắt 2 mí để tạo sự độ đàn hồi cho chỉ

Bước 3:  Tiếp theo, kéo sang hai bên bạn sẽ thấy lộ một sợi chỉ tạo mắt 2 mí mỏng trong nằm ở bên trong

Bước 4 : Đưa sợi chỉ tạo mắt 2 mí lên bầu mắt và miết nhẹ lên mí mắt để tạo độ kết dính. Để định hình lại cho viền mí mắt, bạn hãy tiếp ấn nhẹ sợi chỉ lên viền mí một lần nữa.



Bước 5: Phần sợi chỉ tạo mắt 2 mí thừa, bạn dùng kéo cắt bớt đi

Như vậy chỉ với 5 bước đơn giản với chỉ tạo mắt 2 mí, các nàng đã hoàn tất khâu tạo hình cho mí mắt và có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn ban đầu. Bước tiếp theo, bạn hãy tiến hành trang điểm thật lộng lẫy theo ý thích và tự tin với đôi mắt 2 mí mới của mình nhé!

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí

– Với các loại chỉ tạo mắt hai mí này mang lại hiệu quả trong 2-3 phút và giá thành rất rẻ, nhưng chúng cũng hiểm họa không ít nguy cơ cho mắt. vì thế, các bạn gái nên chọn mua loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và nên thử độ kích ứng với mắt của sản phẩm, dừng lại ngay nếu cảm thấy khó chịu cho mắt. 

Nên lựa chọn các loại chỉ tạo mắt có nguồn cội xuất xứ rõ ràng
– Bạn cũng cần để ý rằng phương pháp tạo mắt 2 mí trên chỉ mang lại hiệu quả tạm bợ thôi nhé. Trong quá trình tẩy trang, bạn phải tháo bỏ chỉ ra, mí mắt sẽ chóng vánh trở lại như ban sơ.

– Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc như hiện thời, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp thiên nhiên vĩnh viễn mà không cần giải phẫu. Đó chính là sự vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes hiện đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện giờ.

Bấm mí mắt Phú Xuân’s Dove Eyes là giải pháp tạo mắt 2 mí không giải phẫu mới nhất hiện giờ có thể chỉnh sửa hoàn toàn mọi lỗi ở mí mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót, mí không đều.. mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, hiệu quả vĩnh viễn nhờ sự bứt phá về kỹ thuật thực hành so với công nghệ bấm mí cũ.

Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể tham khảo thêm Video dưới đây

Nếu chỉ tạo mắt 2 mí chỉ mang lại hiệu quả tạm bợ thì kỹ thuật công nghệ bấm mí Hàn Quốc Phú Xuân’s Dove Eyes chính là giải pháp nhẵn mà bạn nên lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét