Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

3 Cách Giải quyết hiệu quả cho làn da như ý

tàn nhang là những đốm nhỏ sậm màu trên vùng da, trở nên nỗi ám ảnh về nhan sắc của các chị em phụ nữ. Có nhiều cách trị tàn hương khác nhau, sau đây sẽ là 3 cách chữa trị tàn hương hiệu quả, phổ thông giúp chị em lấy lại được làn da mềm mại hài lòng.

Cách Chữa tàn hương bằng mặt nạ tự nhiên

Đắp mặt nạ tự nhiên là cách Điều trị tàn nhang phổ thông, được nhiều các chị ưa thích bởi việc chế ra mặt nạ thiên nhiên vô cùng đơn giản, dễ làm. tại nhà. Cách chữa trị này không chỉ giúp dấu các vết tàn hương trên vùng da mặt mà còn giúp dưỡng da, làm cho làn da trở nên mịn màng hơn. ở dưới đây là 1 số mặt nạ tự nhiên dùng trị tàn hương, được phái đẹp áp dụng nhiều: ( Xem thêm: địa chỉ trị nám hiệu quả)

– Mặt nạ dưa chuột và dầu ô liu: Bạn xay lẫn 1 quả dưa chuột để nguyên vỏ, 1 lòng trắng trứng và một chén dầu ô liu đến khi tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Thoa hẩu lốn lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó gỡ hổ lốn trên mặt bằng một miếng vải khô hoặc miếng mút.

Mặt nạ sữa chua và nước cốt chanh: Bạn trộn nước cốt của một nửa quả chanh với bốn muỗng cà phê sữa chua không đường vào bát sạch. trộn lẫn các vật liệu để có được hẩu lốn nhuyễn mịn. hoàn thành quá trình rửa sạch mặt, bạn massage hỗn tạp lên da, để khô thiên nhiên trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.


Cách chữa trị tàn nhang đặc hiệu bằng mặt nạ thiên nhiên
Cách Chữa tàn hương bằng nước ép trái cây

Nước ép trái cây không chỉ tốt cho sức khỏe, phân phối các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp loại các vết tàn hương xấu xí. Việc chế ra các loại nước ép cũng đơn giản, tiện lợi, không cần mất nhiều công sức. ngay dưới đây sẽ là 1 số loại nước ép có tác dụng cải thiện làn da bị tàn nhang: ( Xem thêm: trị nám tàn nhang bằng đậu xanh)

Nước ép cà rốt: Trong nước cà rốt có chứa nhiều carotene, vitamin B, vitamin C, vitamin E, kali, các chất chống oxy hóa,… có thể giúp da mịn màng và không nếp nhăn. Để trị tàn hương bằng nước ép cà rốt, bạn hãy rửa Sơ Đồ nước ép cà rốt Khi màn đêm buông xuống trước khi ngủ, để khô rồi lại thoa thêm một tí dầu oliu lên da mặt.

Nước ép củ cải trắng: Củ cải rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, có thể ngăn cản sự sưu tầm melanin trong thân thể, giúp điều trị tàn nhang. Bạn có thể xay một chút củ cải, Sau đó thêm một tẹo đường và dùng hỗn hợp này để thoa lên mặt, để khoảng 25-30 phút thì rửa lại bằng nước lã.


Cách Điều trị tàn nhang hiệu quả bằng nước ép trái cây
Cách chữa trị tàn hương hữu hiệu, hoàn toàn bằng giải pháp cao

Hai phương pháp trị tàn hương kể trên chỉ tác dụng dấu và tiết kiệm những vết tàn hương mới xuất hiện còn đối với các vết tàn nhang cũ, lâu năm muốn điều trị dứt điểm bạn phải dùng đến phương pháp trị tàn hương công nghệ cao.  ( Xem thêm: trị nám ở cổ) hiện thời, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ trong ngành thẩm mỹ đã cho đi vào hoạt động công nghệ trị nám da tàn nhang Yellow Laser đến từ Mỹ. Các các bác sĩ da liễu quốc tế kiểm tra Yellow Laser là cách chữa trị tàn hương hiệu quả và hoàn toàn nhất Hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét