Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Công thức chữa mụn đầu đen bằng cám gạo giúp làm trắng da

Mụn cám vốn liếng không chỉ làm các chị em nữ giới phải đau đầu tìm cách chữa trị mà nó còn là một lỗi lo âu với các đấng mài dâu. Dưới đây chúng tôi xin san sớt phương pháp trị mụn đầu đen với cám gạo khôn xiết hiệu quả và còn giúp da của bạn trắng lên.




Mụn đầu đen không trừ một loại da nào. Từ da nhờn, da khô cho đến da hẩu lốn, da mẫn cảm.  Tuy nhiên, do đặc tính của từng loại da khác nhau nên cách ứng phó với mụn đầu đen của mỗi loại da cũng không giống nhau. 

Xem thêm: chữa mụn mủ ở mông

Nguyên nhân gây ra mụn đầu đen là do các lỗ chân lông bị tắc nghẽn với các loại dầu và bã nhờn, bắt đầu ở cấp oxy hóa da, sau đó nó sẽ tối đen và tạo thành mụn đầu đen. ngoại giả, các tác động của môi trường như nắng, gió, bụi bẩn hoặc tình trạng thức khuya, bít tất tay, stress … cũng là căn do khiến tình trạng mụn đầu đen càng ngày càng nặng.

Từ xa xưa, nữ giới Châu Á, đặc biệt là phụ nữ Nhật Bản đã biết cách dùng cám gạo như một bí quyết để giữ vẻ đẹp mịn màng, trắng sáng cho làn da. hiện tại, cám gạo vẫn là một chọn lựa tuyệt vời dành cho phái đẹp, đặc biệt trong việc trị mụn, làm trắng da. 

Dưới đây là công thức trị mụn đầu đen bằng cám gạo và giúp làm sáng mịn da cho chị em: 

Chuẩn bị: 

- 2 thìa cám gạo mềm mịn. 

Chị em lưu ý: Cám gạo chế biến thô, lẫn trấu sẽ không dùng được cho da mặt nhé. Ngoài ra, gạo càng tối màu, dinh dưỡng càng cao,

- 4 thìa sữa chua không đường. 

Cách làm: 

- Trộn vật liệu thật quyện, mịn màng.

- Rửa sạch mặt 

- Xông hơi cho mặt để lỗ chân lông mở ra 

- Thoa hổ lốn lên da, massage nhẹ nhàng rồi để nguyên trong vòng 15-20 phút

- Rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Lưu ý: 

Đối với những công thức hoàn toàn tự nhiên, hiệu quả lâu dài nhưng không thể nhanh chóng, càng ngày càng ngày hai. vì thế, bạn phải kiên nhẫn sử dụng trong ít nhất 2 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt. Bù lại làn da của các bạn sẽ sáng đẹp thiên nhiên một cách khỏe mạnh, hồng hào. 

Bạn chỉ nên dùng mặt nạ 2-3 lần/ tuần. Đồng thời, các bạn nên kết hợp thêm nhiều biện pháplàm đẹp từ tự nhiên khác và phải bảo vệ làn da dưới ánh nắng thái dương bằng cách bôi kem chống nắng, hoặc dùng các loại chống nắng thiên nhiên như trà xanh, dầu dừa, dầu olive...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét