Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Tư vấn về Kem trị tàn nhang- Sử dụng thế nào cho hiệu quả

tàn nhang là nỗi lo lắng của phái đẹp, những đốm nhỏ khó ưa tuy không chạm đến đến sức khỏe nhưng khiến sắc đẹp bị chạm đến, làm giảm sự tự tin, giao du với mọi người xung quanh. Nhằm giải quyết nhu cầu xóa tàn hương, trên thị trường đã xuất hiện nhiều kem trị tàn nhang với chủng loại đa dạng, nguồn gốc khác nhau. Dưới đây sẽ giúp các bạn tuyển chọn kem trị tàn hương hiệu quả, thích hợp và đáng tin cậy nhất.

Các loại kem trị tàn nhang trên thị trường

Bên cạnh việc tiến hành những bí quyết trị tàn hương từ tự nhiên như dùng mặt nạ tự nhiên, nước ép trái cây hiệu quả trị nám,.. thì dùng kem trị tàn nhang cũng là cách được các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng. Kem trị tàn hương với thế mạnh là thuận tiện, dễ tìm, dễ mua, xin hãy tiến hành ở bất cứ Ở nơi nào, không chỉ riêng ở nhà. ( Xem thêm : trị nám hết bao nhiêu tiền)

Hiện trên thị trường xuất hiện kem trị tàn nhang với nhập khẩu và chủng loại vô cùng đa dạng. Nhiều chị em có thói quen áp dụng mỹ phẩm do vậy khi da bước đầu có xuất hiện những đốm tàn hương nhỏ cũng chạy ra mua ở bất cứ hiệu thuốc nào mà mất đi sự chỉ dẫn hay thăm khám cụ thể về tình trạng tàn hương của mình để tuyển lựa phương pháp cho đúng đắn.



Kem trị tàn nhang xuất hiện nhiều trên thị trường được chị em ưa thích

Kem trị tàn nhang xuất hiện trên thị trường, theo các bác sĩ chúng có những thành phần chính yếu như sau: các chất L-cystine,vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract, Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin,… Đây là những chất hóa học có tính lột tẩy cao da vậy có khả năng làm ức chế công đoạn phát triển melanin, gây ra tàn nhang; xóa mờ tàn nhang, làm làn da trở nên trắng sáng trong một thời kì ngắn. ( Xem thêm: chữa nám sâu)

Kem trị tàn nhang đích thực hữu hiệu?

bên cạnh đó, có một thực tiễn là các kem trị tàn nhang được quảng cáo trên thị trường bản chất gần như là những chất lột tẩy nhẹ trên bề mặt da, giúp làn da trở nên sáng hơn chứ chẳng thể nào thấm sâu vào bên trong cơ thể phân phối dưỡng chất, tái tạo làn da và giúp làm rụng tận gốc, dứt điểm tàn nhang.

ngoài ra, vì chứa chất tẩy trắng mạnh nên kem trị tàn nhang sẽ khiến làn da trở nên mỏng hơn, mẫn cảm hơn và thậm chí có thể dẫn đến thể trạng teo da. Nếu ngưng sử dụng kem trị tàn hương, các đốm tàn nhang sẽ xuất hiện trở lại nhất là khi làn da trở thành mỏng hơn, khi xúc tiếp với ảnh nắng mặt trời là điều kiện thuận tiện để tàn nhang xây dựng nhanh chóng và dày đặc hơn trên vùng da nhạy cảm và trở nên sậm màu hơn.

Những lưu ý khi dùng kem trị tàn hương

Để sử dụng kem trị tàn nhang có công dụng, an toàn, hạn chế thấp nhất những thương tổn cho da như dị ứng, teo da thậm chí là ung thư da, các chị em cần lưu ý kĩ những điều sau đây trước khi mua kem trị tàn hương:

Gặp chuyên gia, bác sĩ để có tham vấn trực tiếp: Trước khi chọn lựa mua kem trị tàn hương, bạn cần đến gặp bác sĩ, các bác sĩ để trực tiếp thăm khám sức khỏe tàn nhang của bạn và tư vấn cách tuyển lựa loại kem đặc trị chứa những thành phần nào cho thích hợp. Đây là việc làm khá là cấp thiết để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

chọn lựa kem trị tàn nhang phù hợp: Bên cạnh dựa vào những tham mưu của bác sĩ, bạn cũng cần tuyển lựa kem trị tàn hương có xuất xứ tất nhiên, tìm hiểu rõ xuất xứ, nơi Chế tạo. hoàn toàn không sử dụng kem trị tàn hương có thành phần các chất lột tẩy Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin cao.

tuyển chọn địa chỉ chất lượng, tin tưởng để mua kem trị tàn hương: Để thỏa mãn mong muốn càng ngày càng tăng của phụ nữ, nhiều loại kem trị tàn hương ào ạt xuất hiện trên thị trường với những lời quảng cáo vô cùng quyến rũ, bạn nên coi xét cẩn tắc và tuyển lựa mua ở những cơ sở, cửa hàng uy tín nhất có thể.

sử dụng kem trị tàn nhang đúng liều lượng: Nhiều chị em khi thấy có hiệu quả ban đầu là lạm dụng ngay lập tức kem trị tàn nhang mà không lường trước được hậu quả thời gian tới. Các bác sĩ cho biết chỉ nên thoa kem trị tàn hương từ 1-2 lần/ngày trong khoảng vài tuần mới chắc chắn uy tín cho da và thể trạng.

chăm nom da khi sử dụng kem trị tàn hương: Bạn cần cố định da thật tốt trước ánh nắng mặt trời, khi đi ra ngoài nên bôi kem chống nắng, ăn uống điều độ, giảm bao tay,.. ( Xem thêm: trị tàn nhang giá bao nhiêu )

Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định rằng kem trị tàn hương không phải là giải pháp tốt nhất để trị tàn hương tận gốc, dứt điểm vì chúng không ảnh hưởng sâu bên trong, loại bỏ toàn bộ các hắc sắc tố melanin gây nám da, cùng với kem trị tàn nhang cũng không chăm nom da từ sâu bên trong, không làm khắc phục sức để kháng cho da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét