Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

THỰC HƯ LỜI ĐỒN THỔI tắm trắng an toàn hiệu quả GÂY VÀNG LÔNG?

tắm trắng da hiệu quả là một thiên hướng trang da phổ thông hiện đang được các chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, gần đây, có số đông cho rằng cùng với với việc làm trắng da toàn thân thì tắm trắng da gây vàng lông. Thực hư về lời đồn thổi này như theo những quy tắc nào? mình đã có cuộc chuyện trò với bác sĩ da liễu Kim Ngân để nắm thêm những thông tin chi tiết về vấn đề này.
>> tắm trắng bằng thảo dược
>> tam trang

>> cách làm da trắng toàn thân
PV: Chào chuyên gia, chị có thể cho khuynh hướng tam trang của nhiều các chị bây giờ?

BS Kim Ngân: bây chừ, tam trang an toan được khá nhiều chị em ưa chuộng, bởi đây là giải pháp cách để làm trắng da tiên tiến và đương đại, không có những chạm vào quá thụ động với da như khi dùng kem lột trắng hay tẩy da thường ngày.

tắm trắng hiệu quả nhất cũng có nhiều biện pháp khác nhau, mỗi biện pháp dùng một biện pháp và Liệu trình cách làm. Do vậy, khi quyết định tắm trắng an toàn và hiệu quả, chị em nên tìm hiểu kỹ những thông tin để xem công nghệ đó có thích hợp với làn da của mình hay không, tránh nảy sinh ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

PV: đại đa số có nhận định rằng bên cạnh việc trang da thì tắm trắng hiệu quả nhất còn dẫn đến tình trạng vàng lông. các chuyên gia hãy cho quan điểm xác nhận về vấn đề này được không ạ?

BS Kim Ngân: Hiện tượng vàng lông ngay sau khi tắm trắng hiệu quả đã xảy ra ngồi dưng ít người. vì sao lại  xảy ra hiện tượng tắm trắng hiệu quả nhất gây vàng lông này, tôi sẽ giảng giải rõ như sau:

Da Các bạn nên chuẩn bị sẫm màu là do các sắc tố melanin. Sắc tố này nằm sâu ở lớp đáy của da, thuộc cơ chế tự bảo vệ của thân thể. Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay các dạng tia cực tím khác, các sắc tố melanin được đẩy lên lớp sừng trên cùng của da, nảy sinh một màng chắn cố định cơ thể. Khi da càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì càng sẫm màu hơn là vì vậy.



Khi bạn ứng dụng các biện pháp tắm trắng hiệu quả nhất, dưỡng chất được phân phối vào sâu ở giúp da khỏe mạnh, đủ khả năng tránh khỏi thương tổn do các tia UVA/UVB dẫn đến, các sắc tố melanin cũng không xuất hiện trên bề mặt da nên không làm da bị sạm đen. Qúa trình duong trang da toan than này hoàn toàn không chạm vào đến tuyến lông. Chính vì lẽ đó, khi thấy lông bị vàng chắc chắn giải pháp tam trang da có điều, công nghệ đó đã dùng hóa chất lột tẩy khiến cả da và lông bị bào mòn và trắng ra “bất thường”. Thậm chí, sau một thời buổi da còn bị bong tróc và khô ráp, đó là dấu hiệu cảm thấy cấu trúc da bị phá vỡ.

PV: Vậy phải làm thế nào để phân biệt được phương pháp tắm trắng hiệu quả và các biện pháp tắm trắng da hiệu quả bình thường lột tẩy da, gây vàng lông thưa chị?

BS Kim Ngân: công nghệ tắm trắng sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho da, Thường thì những phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả áp dụng hóa chất sẽ có kết quả ngược trở lại. Khi chọn lựa phương pháp tắm trắng, các bạn nên tuyệt chiêu điều này để có hiệu quả và đảm bảo đáng tin cậy cho da của mình.

PV: Chị hãy cho bạn mách nhỏ về 1 công nghệ tắm trắng hiệu quả an toàn và hiệu quả hiện nay được không ạ?

BS Kim Ngân: hiện, có khá nhiều công nghệ tắm trắng tác dụng tốt, mỗi giải pháp lại có một ưu điểm ưu việt khác nhau nên rất khó để cân đo được sự vượt trội giữa các chúng. bên cạnh đó, theo góc nhìn của các nhà khoa học và đánh giá của khách hàng thời kì vừa qua, tắm trắng da hiệu quả bằng sữa tươi nguyên chất và tinh chất vàng nano ưu tiên chọn lựa hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét