Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

THỰC HƯ LỜI ĐỒN tam trang da GÂY BÀO MÒN DA

Vài năm trở lại đây, làm trắng da toàn thân nổi lên như một thiên hướng dưỡng được Khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng tắm trắng da xin mời gây bào mòn da. Vậy thực hư lời đồn này như thế nào? Hãy cùng bác sĩ da liễu nhìn nhận câu hỏi này để chọn lựa cho mình tắm trắng da tại nhà uy tín và tác dụng tốt nhất nhé.
>> tắm trắng da toàn thân

>> tắm trắng an toàn ở đâu

>> cách tắm trắng tại nhà

tam trang có gây bào mòn da không?

Nói về những điều này, bác sĩ da liễu chia sẻ: “Khát khao độc quyền làn da mat trang nõn, hấp dẫn luôn là ước mong của bất kỳ cô gái nào. Vì vậy rất nhiều người đã tìm đến giải pháp tắm trắng an toàn hiệu quả để cải thiện làn da của mình. Mặc dù vậy nếu tam trang da không chính xác cách sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm cho làn da như: da bị bào mòn, vàng lông, dễ bắt nắng…”.

Để cách làm trắng da nhanh, có một vài giải pháp đã dùng các chất làm bào mòn bề mặt da, loại bỏ đi lớp da cũ, thay vào đó là lớp da mới mỏng mảnh, sức đề kháng kém, do đó da rất dễ bị bắt nắng. Các cach tam trang tai nha bằng hóa chất lột tẩy thực chất chỉ giúp xóa sổ lớp da đen bên ngoài, trong Tiếp theo các hắc sắc tố melanin phía dưới da vẫn hình thành và dần tái tạo lại màu da ban đầu. Vì vậy, hoàn thành quá trình tắm trắng an toàn bạn sẽ mau chóng có được làn da mat trang sáng và căng mịn hơn nhưng khi ngừng áp dụng da sẽ đen dần đi và trở lại màu nguyên bản.



Không những vậy, các sản phẩm dùng trong tắm trắng còn chứa nhiều hóa chất lột tẩy da độc hại khiến làn da khỏe mạnh của bạn dần mỏng, yếu đi và lộ rõ huyết quản. tiêu biểu là dưới chạm vào của các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ nhanh chóng bị bỏng và ửng đỏ, từ đó sẽ dễ dẫn tới nám và tàn nhang.

phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất và hiệu quả từ sữa non nguyên chất & tinh chất vàng Nano

hiện tam trang bằng sữa non nguyên chất – Biện pháp dịch vụ tắm trắng hàng đầu Hàn Quốc cho hiệu quả vượt trội, an toàn cực kì cho làn da. Với sữa non 100% thuần chất sử dụng tất cả bằng nguyên liệu thiên nhiên như: tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non…, sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng làn da, dưỡng ẩm và làm cho da mặt trắng dần lên từ sâu bên trong. Vì thế, da toàn bộ không bị bào mòn, tổn thương, tiết kiệm tình trạng da bị bắt nắng ở mức thấp nhất. tắm trắng hiệu quả bằng sữa non nguyên chất nhanh nhất giúp bạn có làn da mặt trắng sáng, mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét