Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Những cách chữa bọng mắt dưới bằng nguyên liệu có sẵn tại nhà

Ngủ nhiều hơn sao mức quy định, ngủ sâu sau nhiều giờ làm việc quá tải, găng, sức ép hay mất ngủ đều là những nguyên do khiến mặt bị sưng, tạo bọng mỡ hoặc thâm quầng vào buổi sáng ngày đêm sau. Có nhiều mẹo vặt hay giúp bạn mau chóng “giã từ” vết bọng, quầng thâm đáng ghét này. Nhưng  5 cách chữa bọng mắt dưới sau được đánh giá là hiệu quả và đơn giản hơn cả.



Cách chữa bọng mắt dưới tuyệt chiêu của bạn

1. Cách chữa bọng mắt dưới với thìa lạnh

Xem thêm: kẻ mắt đẹp

Chỉ với 2 chiếc thìa có thể mang lại công dụng kỳ diệu cho vùng mi mắt dưới, giúp nó trở thành phương pháp hoàn hảo nhất để chống lại bọng mắt. Chỉ cần cho 2 cái thìa sạch vào tủ lạnh ngăn mát trước khi đi ngủ. Khi vừa tỉnh dậy, hãy áp mặt sau của thìa vào vùng mắt đang sưng. Hơi lạnh sẽ giảm sưng và nhờ đó bọng mắt cũng được tiêu hao đáng kể.

2. Dưa chuột

Dưa chuột không chỉ giúp săn sóc dung nhan cho làn da mà nó còn có công dụng tốt trong việc giảm bọng mắt dưới. Bạn hãy lấy dưa chuột tươi, rửa sạch để trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng, sau đó bạn thái từng lát mỏng và đắp lên 2 bên mặt tầm 15 phút, rút cuộc rửa sạch.

3. Cách chữa bọng mắt dưới khoai tây

Cũng giống như dưa chuột, đắp khoai tây sống lên mắt có thể giúp ích cho đôi mắt sưng, giảm mỡ bọng đáng ghét. Lý do chính là vì trong loại củ này có những đặc tính chống viêm, có thể ngăn chặn lượng nước ứ lại ở dưới mi mắt. Để thực hiện hãy cắt khoai tây sống đã gọt vỏ thành từng lát và để chúng thật lạnh trước khi đắp lên mắt. Lạnh bao giờ cũng giúp giảm sưng tốt hơn là ấm.

4. Lá bạc hà

Xem thêm: các cách trang điểm mắt

Lá bạc hà là một trong những cách chữa bọng mắt dưới sưng húp và đen như gấu trúc hiệu quả nhất. Để thực hành bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà tươi và đắp lên phần bọng mắt dưới. Chỉ cần khoảng 10 phút bạn sẽ thấy hiệu quả thấy rõ.

5. Cách chữa bọng mắt dưới nha đam (lô hội)

Dù tác dụng đánh tan sưng nề, bọng mắt mí dưới của nha đam đã được xác nhận từ lâu, nhưng để có kết quả tốt thì bạn cần phải dùng thẳng thớm mỗi ngày. Để thực hiện bạn lấy lô hội đắp vài lát đã gọt vỏ lên mắt trước khi đi ngủ mỗi đêm. Sáng hôm sau rửa sạch lại. Cách chữa bọng mắt dưới này thường có tác dụng rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia những cách chữa bọng mắt dưới trên chỉ có tác dụng với những trường hợp bọng mỡ ít, tuy nhiên hiệu quả mang lại cũng không cao và chỉ có tác dụng tạm.

Chính nên nếu bạn mong muốn loại bỏ mỡ bọng, da thừa mí dưới chóng vánh, hiệu quả thấy rõ ngay và kết quả duy trì lâu dài thì nên thực hiện tiểu phẫu lấy mỡ bọng mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Với đường rạch da siêu nhỏ nằm ẩn sát vào bờ mí dưới nên hầu như chơi ai phát hiện ra vết tích thẩm mỹ. Đôi mắt sau khi giải phẫu tức tốc thanh tú, tươi trẻ, trẻ ranh hơn nhất nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét