Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Mẹo làm mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất với mướp

Ngoài việc được áp dụng thường xuyên như một món ăn hằng ngày thì mướp còn có tác dụng làm mặt nạ trị nám da mặt có công dụng. Hãy cùng khám phá những trị nám hiệu quả với mướp nhé!

tác dụng trị nám của mướp

Theo Đông y thì mướp có vị ngọt, thanh mát với tác dụng chữa các bệnh về mụn nhọt, sốt cao, ho suyễn…Chính vì thế mà mướp là vị thuốc trị nám tận gốc hiệu quả dành cho bạn. ( Xem thêm: cách trị nám mới xuất hiện)

Theo nguyên cứu của các nhà Dinh dưỡng học thì trong 100g mướp có chứa hơn 90% thành phần nước, ngoài ra còn có protit, lipit…và đặc biệt là vitamin B1. B2. C…đều có tác dụng cách trị nám da mặt hiệu quả và không gây phản ứng phụ cho da mặt bị nám.


Mặt nạ trị nám da da với mướp non và dưa chuột

Cách trị nám đơn giản và hiệu quả nhất bạn hãy dùng là kết hợp mướp mon với dưa chuột để làm Mặt nạ trị nám da da. Đầu tiên, bạn chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non dầm nát, vắt lấy nước rồi massage dung dịch lên vết nám da. Để khoảng 15 phút, cuối cùng bạn rửa lại Bản nước lã.


mặt nạ trị nám da tác dụng tốt từ mướp và dưa chuột

Đây là bí quyết Chữa nám da mặt dân gian đơn giản sử dụng các vật liệu thiên nhiên như mướp để trở thành mặt nạ Điều trị nám da đặc hiệu. cho nên, bạn xin mời hoàn toàn an tâm khi sử dụng chúng cho làn da của mình. ( Xem thêm: trị nám da ở mặt)

Mặt nạ trị nám da đặc hiệu với lá mướp

ngoài ra, lá mướp cũng là cách cách trị nám da mặt hiệu quả không kém nếu bạn biết cách phối hợp lá mướp, lá sen và mật ong thành một loại Mặt nạ trị nám da đặc hiệu. trước nhất, bạn phơi khô lá mướp, lá sen rồi say nhỏ thành bột mịn. chung cuộc cho mật ong ở lượng vừa đủ quấy thành chất cao lỏng và để vào trong lọ kín dùng dần. Trước khi đi ngủ, bạn bôi hổ lốn lên vùng da bị nám sẽ có tác dụng tốt tốt để cách điều trị nám da mặt mặt hoàn toàn từ các vật liệu cực kỳ hoàn hảo này. ( Xem thêm: cách trị nám ở mũi)

Làm mặt nạ trị nám da tại nhà với mướp 1 trong Một số bí quyết làm Mặt nạ trị nám da hiệu quả nhất, cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, bạn nên liên tục sử dụng những phương pháp trên để sớm có làn da trắng mịn như ý muốn.

Để đạt hiệu quả nhanh chóng và hiệu quả, bạn cũng xin mời tham khảo thêm phương thức cách trị nám da mặt bằng công nghệ Laser dẫn đầu đến từ Hoa Kỳ, được dùng có tại làm viện. Với giải pháp này, nám sẽ bị đánh bại chỉ sau 1 quá trình Thổi bay và 100% Ngăn lại di chứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét