Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

TỰ VẼ MÓNG TUYỆT ĐẸP VỚI NHỮNG NGUYÊN LIỆU ĐƠN GIẢN

Vẽ móng không hề đơn giản. Nhưng nếu đầu tư thời gian, đồng thời sự tường tận, khéo léo, bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng mà không cần tốn nhiều phí tổn.  Khóa học phun xăm trọn gói ngay cách vẽ móng bằng băng dính và vải ren ngay dưới đây.

Có rất nhiều kiểu vẽ móng cầu kì với những họa tiết rắc rối hoặc đính đá sang trọng. Cũng có những kiểu vẽ móng dễ làm mà không kém phần tinh tế và xinh đẹp. Chỉ với những phương tiện như băng dính, vải ren hay một cốc nước, bạn cũng xin mời được một bộ móng sơn loang độc đáo.





Sơn màu loang nữ tính nhưng không kém phần phá cách là một trong những kiểu vẽ nail được Khá nhiều các chị em yêu thích. Để “tự chế” cho mình một bộ nail loang xinh xắn, bạn cần Nguyên liệu cần có nhiều màu sơn, từ 2-5 màu, và đặc biệt không thể thiếu một cốc nước.

ngay sau khi sơn một lớp màu nền lên móng, bạn dùng băng dính dán xung quanh ngón tay, chỉ để lại phần móng. Việc này sẽ khiến đôi tay của bạn bị dính ít sơn hơn.

Sau đó tuần tự cho từng giọt sơn màu vào cốc nước, lần lượt từ đậm tới nhạt, từ xanh sang trắng. Rồi dùng một cái tăm nhỏ “mix” các màu sơn với nhau như hình vẽ.

Sau đó dùng tăm bông, thấm axeton, lau sạch những phần sơn bị lem rồi đánh nước sơn bóng. ( Xem thêm: móng tay giả đính đá)

Chờ sơn khô hẳn và bạn sẽ có một bộ móng tay sơn loang rất xinh xẻo, ấn tượng, tuyệt đối không “đụng hàng”.

Nếu như không muốn nhúng ngón tay vào sơn, bạn hãy Lựa chọn cách ngay dưới đây. Sơn móng tay màu nền trắng. Sau đó, nhỏ một đôi giọt sơn móng tay các màu khác nhau lên.

mau chóng dùng túi nilon mix các giọt sơn màu với nhau. thực hiện xong sơn đã hòa đều vào nhau hài lòng. Đánh thêm một lớp sơn bóng lên trên. nhanh nhất dùng túi nilon mix các giọt sơn màu với nhau. hoàn thành quá trình sơn đã hòa đều vào nhau như ý, đánh thêm một lớp sơn bóng lên trên. Vậy là bạn đã có được một bộ móng tay xinh xắn.

Đối với những bạn gái thích điểm tô cho bộ móng tay của mình, ngoài các loại sơn móng tay đủ màu, đủ loại, băng dính sẽ là thứ phụ kiện không thể thiếu trong mỗi lần học vẽ nail. Để thêm phần lạ mắt cho bộ móng của mình, bạn hãy dùng băng dính dán lên móng để chia móng thành các phần khác nhau theo ý thích, bạn sẽ đem lại một bộ móng không thể đụng hàng.

Rồi phủ lên một lớp sơn bóng. Chờ sơn khô rồi tháo lớp băng dính ra. Bạn sẽ có một bộ móng ấn tượng và tinh tế như hình vẽ, dễ thực hiện và khác biệt.

giả dụ không có băng dính, chị em hãy sử dụng vải ren để điểm tô thêm hoa văn cho bộ móng tay của mình. Hãy sơn một lớp sơn bóng lên móng rồi đặt lớp vải hoa lên, sơn tiếp màu sơn trắng lên móng. Chờ phần sơn hơi se, nhẹ nhõm nhấc lớp vải lên. Làm lần lượt và bạn sẽ có một bộ móng tay với những họa tiết rất lạ mắt. ( Xem thêm: móng tay giả đính đá)

Với những công cụ đơn giản như trên, bạn hãy khéo léo tạo nên một bộ móng tay đẹp và lạ mắt. Học vẽ móng nghệ thuật vừa là 1 cách làm đẹp, vừa là một thú vui của nhiều chị em. Bạn nên học làm nail tại các trường dạy nghề làm chứ không nên học tại các salon chăm sóc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét