Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

áp dụng giải đáp những điều chưa tỏ về phẫu thuật nâng ngực

trả lời những điều chưa tỏ về phẫu thuật ngực dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện và khách quan nhất về dịch vụ thẩm mỹ  nang nguc an toan nhat đang được nhiều các nàng ưa thích hiện nay.


 

Nhiều chị em quyết nâng ngực để có số đo bình sữa tiên như mơ ước
1. Chất liệu nâng ngực có gây ra ung thư không?

Nâng ngực hay chất liệu nâng ngực có dẫn đến ung thư không đang là nỗi lo lắng của số đông. ngoại giả, trên thực tế, hiện chưa có chứng cớ khoa học nào chứng minh chất silicon xin mời dẫn đến ung thư ngực hay ung thư tuyến sữa.

2. Phẫu thuật nâng ngực cần bao nhiêu thời buổi? Có đau không?

Những bác sỹ dày dạn kinh nghiệm áp dụng giải phẫu thẩm mỹ ngực chỉ cần khoảng 1 – 1,5 giờ đồng hồ, không tác động đến thể trạng và không đau khi cách làm phẫu thuật.

3. hoàn thành quá trình nâng ngực có cần mặc áo ngực không?

ngay sau khi phẫu thuật thẩm mĩ trong một thời buổi ngắn, thường là trong vòng nửa năm thì không nên mặc áo ngực hoặc ít nhất không mặc áo ngực có dây.


thời gian đầu sau phẫu thuật, bạn không phải mặc áo ngực
4. thời kì (tuổi thọ) của bộ ngực phẫu thuật thường là bao lâu?

Với chất liệu nâng ngực giờ, bộ ngực có thể duy trì suốt đời mà không có chạm đến gì cả.

5. phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có tác động đến việc mang thai và cho con bú không?

Câu trả nhời là không vì túi ngực được đặt kế bên tuyến vú nên không tác động gì đến tuyến sữa. Sau khi đặt túi ngực, bạn vẫn xin hãy mang thai, sinh nở và cho con bú bình thường.

6. Độ tuổi nào xin mời tiến hành nâng ngực?

giải phẫu nâng ngực thường được vận dụng cho các trường hợp từ 18 tuổi trở nên. ngoại giả, có một tuyệt chiêu nhỏ: Với phụ nữ đã có chồng con thì chuyện thẩm mĩ nâng ngực có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi có nhu cầu và điều kiện sức khoẻ cho phép. Còn với các bạn trẻ 18 – 25 tuổi do sự phát triển của ngực vẫn chưa hoàn thiện nên cần phải suy nghĩ thật kỹ, nhờ các chuyên gia chuyên khoa tham vấn trước lúc phẫu thuật. ( Xem thêm: bom nguc nam)

7. Những loại túi ngực nào đang được áp dụng trong phương thức nâng ngực tại Việt Nam?

Ở Việt Nam hiện nay có 2 loại túi ngực đang được tiến hành: Loại có van để bơm dịch vào trong khi phẫu thuật và loại túi gel đã có sẵn dịch bên trong. Hai loại túi này đều có Nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau, Cộng với, túi ngực được Chế tạo bằng một quy trình đương đại, có thương hiệu với thân thể nên chắc rằng tính vững bền của túi ngực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét