Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

3 mẹo trị tàn nhang tự nhiên cực hiệu quả cho bạn gái

Xin giới thiệu đến bạn những cách trị tàn nhang thiên nhiên rất hiệu quả để có được làn da đẹp mịn màng như ý.

tàn hương là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bố thành từng đám. Chúng phát triển rất nhanh sau khi vùng da đó tiếp xúc với ánh nắng quạ gay gắt. ( Xem thêm: chữa nám sâu )

Cách trị tàn nhang thiên nhiên với đậu xanh

Đậu xanh có chứa một nguồn dinh dưỡng dồi dào. Bên cạnh thành phần chính là protit, tinh bột, chất béo và chất xơ, nó còn chứa Vitamin E, B1, B2, B3, B6, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu… là các chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho cơ thể mà còn làm đẹp da. ( Xem thêm: chi phí điều trị nám bằng laser )

thường xuyên rửa mặt bằng nước bột đậu xanh là cách trị tàn hương thiên nhiên  hiệu quả.

ngoại giả, bạn cũng có thể đắp mặt nạ đậu xanh mỗi ngày để trị tàn nhang thật hiệu quả.

Trộn 4 – 5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh và 1 thìa bột đậu xanh thành hẩu lốn thật mịn và đắp lên da mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Sử dụng thẳng hàng tuần giúp trị tàn hương do ánh ác vàng rất tốt.



Cách trị tàn nhang thiên nhiên với nước chanh

Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thẳng tắp như một liệu pháp điều trị tại nhà đơn giản nhưng lại có thể giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da. ngoại giả, chanh còn có tác dụng trị nám rất hiệu quả nữa.

Một lưu ý nhỏ khi Sử dụng nước chanh để trị tàn hương là do chúng có chứa nhiều axit, thành thử hãy nhớ thoa kem giữ ẩm ngay tức khắc sau khi rửa qua hoặc chỉ vận dụng thoa nước chanh trên những nốt tàn nhang sẽ giúp đánh bật tàn nhang mau chóng, làm giảm khô da.

Cách trị tàn nhang thiên nhiên nhờ lô hội  

Cách trị tàn nhang tự nhiên với lô hội rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sao đó dùng lá nha đam tách đôi, rồi lấy gel bên trong thoa lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Để đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lã. Để thấy được hiệu quả trị nám và tàn nhang hiệu quả bằng nha đam, bạn cần duy trì cách làm này một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần. ( Xem thêm: đốt tàn nhang giá bao nhiêu )


Tuy nhiên, để đạt hiệu quả trị tàn nhang chóng vánh và triệt để, bạn nên áp dụng cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất với công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Với giải pháp này, không chỉ giúp bạn loại bỏ các vết thâm nám, tàn hương trên da mà còn nuôi dưỡng da, cho bạn là da săn chắc, khỏe mạnh và đều màu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét