Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mẹo trang điểm nhẹ nhàng cho nàng công sở

Nếu bạn còn đang ngại ngần về việc có nên điểm trang khi đến công sở hay không thì hãy thoải mái đi nhé vì với những mẹo trang điểm nhẹ nhõm cho nàng công sở, cam kết bạn sẽ có một nét mặt xinh đẹp mà vẫn vô cùng thiên nhiên.  

Bạn rất có thể xuất hiện ở nơi công sở với một khuôn mặt ưa nhìn thật tươi tắn và tự tín chỉ với 5 phút điểm trang đơn giản như sau:

1. Lớp nền mỏng mịn cho da

Kem lót và kem nền Không những có công dụng là một loại kem điểm trang giúp che thiếu sót trên da, làm trắng da thay cho phấn mà còn có hiệu quả dưỡng ẩm, chống nắng và làm đều màu da. thành ra bạn nên chọn loại kem lót và kem nền phù hợp với màu da, với thành phần trung tính, không nhìn thấy khô da, độ che phủ tốt mà vẫn mỏng mịn thiên nhiên. Hoặc bạn có thể sử dụng CC cream, CC cushion nếu da không thấy nhiều thiếu sót, đây là các sản phẩm rất được ưa chuộng cho phong cách trang điểm mắt nhẹ nhàng khi đến công sở, không gây cảm giác nặng mặt, bết dính vào da. ( Xem thêm: học làm đẹp ở đâu)

2. Đánh màu mắt

Nên chọn màu mắt có màu sắc nhẹ nhõm, tươi sáng như màu hồng phấn, nâu đất, cam vàng hoặc pha 2 màu mắt với nhau để tạo nên màu mới, nhưng lo âu không dùng màu đậm, có ánh nhũ để tránh gây sự để ý quá mức vào đôi mắt cũng như khuôn mặt của bạn. Cách đánh mắt đúng là đánh từ giữa bầu nhấn mí mắt sang khóe mắt, để được xuống mắt có đuôi, tán đều màu mắt qua nhấn mí mắt và một lớp nhẹ dưới mi mắt.

3. kẻ mắt

Nếu bạn đã ban đầu dáng Đôi lông mày, chỉ cần dùng chì kẻ mày kẻ một đường nhẹ ở phần đuôi chân mày để khiến dáng Đôi lông mày đẹp hơn, đều đặn hơn. không nên vẽ lông mày quá đậm vì Nếu vậy thì sẽ làm không tồn tại nét thiên nhiên vốn có và khiến bạn trông già hơn. Khi đó theo là dùng kẻ mắt hoặc vẽ mắt bằng chì kẻ một đường mảnh nhẹ ở cuối mi mắt, không để được quá theo kiểu mắt mèo vì sẽ khiến đôi mắt của bạn quá nổi trội, không hợp với môi trường công sở.  ( Xem thêm: cách nào làm lông mày rậm hơn cho nam giới)

4. Dùng mascara, không gắn mi giả

Bạn chỉ nên dùng kẹp mi kẹp cho mi cong, sau đó chải nhẹ mascara và Chớ nên gắn mi giả vì như thế sẽ không tự nhiên.

5. Chọn son môi sắc màu tươi tắn



Bước rốt cuộc khi học điểm trang nhẹ nhàng đến công sở đó là chọn màu son. Màu son phù hợp với môi trường công sở là những sắc màu nhẹ nhõm, tươi tỉnh như hồng, cam, đỏ cam, hoặc màu nude, không nên đánh màu đỏ đậm quá nổi bật. ( Xem thêm: đào tạo quản lý spa )

Để thoa son đẹp hơn và giữ màu son lâu trôi hơn trong suốt 8 tiếng ngồi thực hiện công việc, bạn xin mời vẽ viền môi nhẹ và dùng tay hoặc cọ thoa son tán đều màu son từ trong ra ngoài. sau đó thoa thêm chút son bóng để giữ màu son được lâu hơn và đôi môi bóng bẩy, mềm mịn hơn. Nếu giảm đi nhiều thời buổi bạn có thể dùng son dưỡng môi có màu nhẹ nhàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét