Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Nguyên Nhân bạn nên chọn mua chung cư Xuân Mai Riverside

Có nên mua dự án căn hộ chung cư Xuân Mai Riverside không? Tham khảo kiểm tra toàn diện của chuyên gia Bất động sản nước nhà Chí Trung về các mặt tiện Dụng, Bản, giá bán.

Với nhiều ưu điểm về tiện nghi, mặt bằng, giá bán, Xuân Mai Riverside hiện đang là chung cư HOT nhất trong giới kinh doanh BĐS nước nhà gần đây. Nhận thấy tiềm năng của dự án này, ngay khi chung cư vừa Mở bán, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các nhà đầu tư.



Trong thời đại bùng nổ các căn hộ chung cư BĐS nước nhà như ngay bây giờ, việc chọn lựa một dự án chung cư giá gốc là không khỏ. bên cạnh đó, những công trình rẻ thường tồn tại nhiều khuyết điểm. Tôi đã từng rất khó khăn để chọn lựa và tham mưu cho người có nhu cầu một dự án chung cư phù hợp, vì đa số dân Việt Nam ta thích sản phẩm “ngon, rẻ, đẹp”. Tính cho đến hiện giờ, Chung cư Xuân Mai Riverside có thể được kiểm tra là dự án toàn diện và thích hợp nhất với tâm lý ngưởi tiêu dùng Việt Nam. Nhiều chuyên gia Bất động sản nước nhà chuyên nghiệp và lão làng đã kiểm tra sau khi hoàn thành, đây sẽ là một trong những căn hộ chung cư đáng sống nhất tại khu vực Hà Đông.

Cập nhập những thông tin mới nhất về quá trình chung cư Xuân Mai Riverside tại đây

Vậy tại sao các ông lớn trong giới địa ốc nước nhà lại quyết định đầu tư vào đây? Có nên mua dự án căn hộ chung cư Xuân Mai Riverside? Tôi có thể khẳng định rằng bạn hoàn toàn có thể tự tín giới thiệu với khách hàng về dự án này. Và trong bài viết này tôi sẽ phân tách cụ thể với bạn những ưu điểm vượt trội của dự án.

Xét trên góc cạnh chuyên môn, dự án chung cư Riverside có những ưu điểm sau:

Về CĐT
chủ đầu tư có thể nói là một trong những yếu tố quan yếu nhất thiết định độ hot của dự án căn hộ chung cư, từ chất lượng, giá bán cho đến quá trình thi công. Đứng trên vai trò của khách có nhu cầu, bạn sẽ hiểu điều này. Theo tâm lý học mà nói, với nhiều vụ bê bối gần đây về những chung cư thi công ẩu, người mua càng ngày càng thận trọng hơn khi tuyển chọn chủ đầu tư.

chủ đầu tư của dự án căn hộ Xuân Mai Riverside là doanh nghiệp cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai – một nhà thầu từng có 30 năm kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Đây cũng là công ty đã giành Huân chương cần lao hạng 3 và Giải thưởng quốc gia về khoa học với nhiều công trình cấp Quốc gia. Tôi đã từng theo dõi nhiều dự án căn hộ của doanh nghiệp này, và có thể khẳng định Xuân Mai là một tổ chức uy tín, luôn tích cực vận dụng các khoa học kỹ thuật tối tân từ châu Âu để có thể bảo đảm chất lượng, vượt tiến độ thi công và đưa ra những dự án có giá bán tối ưu nhất.

Có thể nói CĐT là một trong những lợi thế vượt trội của dự án chung cư Xuân Mai riverside, bởi lẽ khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lương, tiến độ và thiết kế của dự án Riverside.

Về vị trí

Xuân Mai riverside có tọa độ đắc địa, hợp phong thuỷ và tiện lợi để đi làm cũng như chở bé đi học – lợi thế không phải công trình nào cũng có được.Toạ lạc ở địa chỉ 150 đường thăng bình, Hà Nội – trọng điểm quận Hà Đông, dự án chung cư Riverside có thể đánh giá là tọa độ chiến lược kết nối các chính giữa thương nghiệp liên lạc chiến lược của đô thị Hà Nội, như BigC Thăng Long, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, trọng tâm Hội nghị Quốc gia, Metro Hà Đông, Trần Anh, Coopmart và Mediamart. ngoài ra, xung quanh Căn hộ còn có rất nhiều trường học chất lượng và đại học tên tuổi, có thể kể đến trường mầm non sớm mai, trường tiểu học Nguyễn Trãi, đại học Kiến trúc, học viên Bưu chính viễn thông… Một vị trí quá đẹp và tiện để các hộ gia đình sinh sống.

Có thể dễ dàng thấy rằng với những ưu điểm vượt trội về vị trí, căn hộ chung cư Xuân Mai riverside kiên cố sẽ còn làm mưa làm gió trong giới dân cư Hà Nội, nhất là với đối tượng khách hàng là các hộ gia đình.

 

Về mặt bằng và tiện ích căn hộ chung cư


Tổng diện tích mặt bằng dự án căn hộ chung cư Riverside lên đến gần 2500 m2, giúp tạo ra một không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái cho khách có nhu cầu sống ở đây. Tại đây người mua được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, sống trong một không gian xa hoa với nhiều tiện Dụng hiện đại. Đây là điều mà bất cứ người Việt Nam nào cũng mong muốn.

Bên cạnh đó, kết cấu của Riverside cũng góp phần làm dự án căn hộ chung cư trở nên ngày một hot trong giới kinh doanh Bất động sản cả nước. Tại Xuân Mai riverside, bạn có thể tìm thấy hồ hết đa số các tiện Dụng đương đại, từ hệ thống thang máy cao cấp tối tân tương trợ di chuyển dễ dàng và chóng vánh trong toàn nhà, đến hệ thống an ninh và phòng chống cháy nổ đạt chuẩn theo Việt nam, góp phần bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người có nhu cầu cùng nhiều khu thư giãn, bể bơi, phòng tập gym theo tiêu chuẩn châu Âu..

Về giá bán
dự án căn hộ Riverside
chưa công bố giá bán căn hộ chung cư chính thức, nhưng giá bán dự kiến là trên dưới 800 triệu/năm – mức giá quá hời đối với một dự án căn hộ chung cư hoàn hảo như vậy.

Bạn còn chờ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội hoàn hảo này nhỉ?

Có thể bạn quan hoài: Chung cư Thanh Hà Cienco 5 giá 10tr/m2 từ chính nhà phân phối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét