Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những top 4 mỹ nhân làm “khuynh đảo” showbiz Việt với vòng 1 khủng

Ngoài độc quyền một gương mặt đẹp, thân hình chuẩn mà nhiều mỹ nhân Việt còn độc quyền cho mình vòng ngực đẹp căng đầy, quyến rũ. Hãy cùng ngắm những mỹ nhân từng làm “khuynh đảo” showbiz Việt với đào tiên khủng ngay sau đây nhé.


1. Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982. Từ một diễn viên toàn bộ vô danh, cô khởi đầu được công chúng biết đến với vai kiều diễm trong bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Đến năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam – cương vị còn gây nhiều tranh luận ở thời khắc đó. đặc sắc, trước khi tiến hành thành công phong cách sang và kín đáo như Lúc này, Lý Nhã Kỳ từng khiến dư luận chú ý bởi nhiều rắc rối quanh chuyện “khoe” bình sữa tiên khủng. ( Xem thêm: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực)

2. Vũ Thu Phương


Vũ Thu Phương sexy khi khoe bình sữa tiên căng đầy
Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 85 – 58 – 90 và gương mặt khía cạnh, Vũ Thu Phương nhanh nhất khẳng định tăm tiếng trên sàn catwalk. Bên cạnh thành công với sự nghiệp người mẫu, Vũ Thu Phương còn phủ sóng với nhiều vai diễn truyền hình khá ấn tượng khác.

thời kì đầu, khi mới tham dự làng tiêu khiển, vòng một của Vũ Thu Phương khá khiêm tốn. Tuy nhiên, chỉ vài năm sau, kích cỡ vòng ngực của người đẹp đã đổi thay tới mức chóng mặt. Từ khi “cải thiện” cặp tuyết lê, Vũ Thu Phương cũng chăm mặc áo váy sexy và gợi cảm hơn. ( Xem thêm: kinh nghiệm nâng ngực)

3. Thủy Top


vòng 1 khủng của Thủy Top
Thủy Top có nhẽ là hot girl đầu tiên tại Việt Nam “mạnh dạn” tiến hành đào tiên khủng để khẳng định bản thân. Những bộ ảnh nóng bỏng được chú ý, cái tên Thủy Top gắn liền với các biệt danh như “cô gái có bộ ngực to nhất Việt Nam”, “người đẹp thích khoe cặp tuyết lê khủng”… ( Xem thêm: nang nguc bi hu)

4. Mai Thỏ
Cũng như Thủy Top, cô được biết tới qua những bộ ảnh sexy, khoe đào tiên khủng. Cũng nhờ núi đôi khủng, Mai Thỏ là hot girl khá đắt show chụp hình lăng xê hay tham gia các sự kiện. Tuy còn khá trẻ và có nhiều triển vọng trong làng tiêu khiển song tháng 5/2014 vừa qua, hot girl này đã đột ngột lên xe hoa trong chàng trai hơn mình 7 tuổi. Mới đây, cô cũng san sẻ niềm hạnh phúc lớn lao khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét