Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Phú Xuân chia sẻ cắt mí mắt có bị đau hay không

Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện Phú Xuân! Tôi có một thắc mắc muốn hỏi các bác sĩ là cắt mí có đau không và thầy thuốc nào cắt mí mắt đẹp? Năm nay tôi 35 tuổi, mắt tôi có dấu hiệu của lão hóa, mí nọ còn trùng lên mí kia. Tôi thấy mọi người khuyên nên đi cắt mí mắt xong lấy mỡ mí mắt thừa nữa mà nghe hơi sợ đau. Vậy nên tôi rất mong các bác sĩ tham mưu cho tôi về vấn đề cắt mí có đau không một cách cụ thể và chi tiết hơn. Tôi xin thành tâm cảm ơn! (Chị Thu Trang, 35 tuổi Văn Quán hỏi)



đáp:

Chào chị Thu Trang, chúng tôi rất vui khi nhận được sự tin tức của chị và câu hỏi của chị về các vấn đề xung quanh dịch vụ cắt mí mắt. Đây là một trong những dịch vụ đã trở thành trào lưu làm đẹp bây chừ. Về những băn khoăn, thắc mắc của chị, chúng tôi xin san sớt cụ thể như sau:

1. Cắt mí mắt là phương pháp phù hợp dành cho độ tuổi của chị

Xem thêm: trang điểm mắt tự nhiên

Để hiểu về việc cắt mí mắt có đau không, trước tiên, chị Thu Trang nên biết thực chất của phương pháp thẩm mỹ này. Là phương pháp tạo hình mắt hai mí và có thể khắc phục được những nhược điểm khiến đôi mắt trông già và thiếu nhựa sống, cắt mí mắt rất thích hợp với lứa tuổi và tình trạng mắt của chị Thu Trang hiện nay.

Về mặt phương pháp, cắt mí mắt dành cho những người ở độ tuổi ngoài 30 khi mắt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa với biểu lộ của nó là lớp mỡ mí mắt dày hơn, da mí thừa nhiều và xuất hiện dấu hiệu trùng mí. Theo đó, các bác sĩ sau khi gây tê cho khách hàng sẽ tiến hành việc phẫu thuật bằng một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên, song song sẽ nhẹ nhàng loại bỏ mỡ và da thừa, loại bỏ tình trạng da chùng ở mí mắt. rút cuộc, nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và trở thành nếp gấp mí mới, giúp tạo hình một vài mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên.

2. đáp vần đề cắt mí mắt có đau không?

Xem thêm: làm sao để mắt to

Như đã đề cập, cắt mí mắt là cách tạo hình mắt hai mí bằng giải phẫu nên lo âu của hồ hết mọi người về việc cắt mí có đau không là hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt, khi phẫu thuật này tác động vào một vùng da khá mỏng, mẫn cảm và quan trọng như mí mắt và vùng mắt, việc đảm bảo an toàn, nhẹ nhõm là điều rất cần thiết. Thực tế, thẩm mỹ mắt hay cắt mí mắt là loại hình thẩm mỹ đã ra đời từ hàng thập kỷ nay và đã được các tổ chức có uy tín trên thế giới về Y khoa và Dược phẩm hoặc các quy chuẩn an toàn như FDA, CE cũng như Bộ Y tế Việt Nam chứng thực và cấp phép lưu hành. Điều đó có thể gián tiếp khẳng định chừng độ xâm lấn của phương pháp này không ảnh hưởng đến sức khỏe hay nhãn quan của người được phẫu thuật.

Bên cạnh đó, việc phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện trong điều kiện gây tê an toàn cho bệnh nhân nên hoàn toàn không mang đến sự đớn đau nào cho khách hàng. ắt các thao tác của ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ trong khoảng từ 30 đến 45 phút. Sau đó, khách hàng có thể tự ra về mà không gặp phải khó khăn nào. Chị Thu Trang hoàn toàn có thể an tâm với phương pháp thẩm mỹ này. thực tại điều trị, phẫu thuật của Thẩm mỹ thầy thuốc Phú Xuân cũng như phản hồi sau cắt mí của hàng nghìn khách hàng sau cắt mí đều khẳng định cho băn khoăn cắt mí có đau không là không hề đau trong quá trình thực hành, và chỉ đau nhẹ vào ngày đầu tiên sau phẫu thuật.

3. thầy thuốc cắt mí mắt đẹp tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân

Chị Thu Trang thân mến, không riêng chị mà hầu hết mọi khách hàng đến với bất cứ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nào đều có chung một mối quan tâm đó là tính thẩm mỹ sau giải phẫu. Đây hoàn toàn có thể trở nên tiêu chí so sánh và chọn lọc để quyết định việc sẽ sử dụng dịch vụ ở đâu. bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp cũng không nằm ngoài điều đó. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Phú Xuân, cắt mí được thực hiện bởi 2 thầy thuốc đó là Ths. bác sĩ Phạm Thị Thu Hà và Ths. bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, cả 2 đều tốt nghiệp Đại Học Y Hà Nội, giàu kinh nghiệm cũng như đôi bàn tay khéo và con mắt thẩm mỹ rõ đã thực hành hàng nghìn ca giải phẫu thành công, mang đến cho bạn một vài mắt 2 mí trẻ đẹp.

Trên đây là những chia sẻ, tham vấn của Thẩm mỹ bác sĩ Phú Xuân với chị Thu Trang về những thắc mắc xung quanh việc cắt mí mắt có đau không cũng như bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp tại Phú Xuân. Hy vọng rằng, chị sẽ sớm quyết định và làm đẹp hiệu quả cho bản thân bằng phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét