Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Cách khám phá để trang điểm đi tiệc cho bạn gương mặt cuốn hút

Bạn hãy tìm tòi học cách trang điểm mắt đi tiệc cho bạn nữ thêm cuốn hút và tự tin hơn qua chủ đề sau đây. Chắc chắn bạn sẽ là chiếc nam châm kỳ diệu cuốn hút mọi ánh nhìn của phái mạnh.


1. Làm sạch da mặt

Trước khi điểm trang, bạn nên làm sạch da mặt, tẩy sạch tế bào chết để tẩy bụi bẩn và giúp cho lỗ chân lông được tươi mới. Đây là bước rất cấp thiết khi bắt đầu học cách trang điểm mắt đi tiệc nhẹ nhõm và đẹp tự nhiên. ( Xem thêm: đào tạo spa hà nội)

2. tiến hành kem che khuyết điểm

Bạn có thể đánh một lớp kem che khuyết điểm nhẹ nhõm rồi tán thật mỏng để che đi các khuyết điểm trên gương mặt. Cần tuyển lựa một đồ uống hòa hợp để tránh gây kích ứng cho da và khiến các nốt mụn xấu xí hiện lên trên bộ mặt bạn.

3. Phủ lớp phấn

Hãy phủ nhẹ một lớp phấn trên da mặt. Các bạn lưu ý là để phấn có lớp mỏng tự nhiên thì nên dùng cây cọ phấn để đánh. Bếu bạn nào có da dầu thì có thể phủ thêm lớp phấn bột trên lớp phấn nén để tăng độ che phủ cho da.


4. Kẻ lông mày

trước tiên, bạn nên dùng chỉ kẻ nhẹ để định hình dáng lông mày. mang, tùy thuộc vào bộ mặt và đặc điểm chân mày của bạn thì bạn có thể chọn lựa chì màu tương thích nhất. Nên kẻ một cách cẩn thận để tránh đường chân mày bị loang ra bên ngoài. ( Xem thêm: học nghề cho nữ)

5. Đánh màu mắt

Bạn hãy lấy các sáp mắt để đánh từ trong ra ngoài bầu mắt của mình. Dùng cọ tán đều vùng mắt. Bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc trẻ trung và phù hợp nhất với y phục cũng như màu da của mình để có được gương mặt đẹp hoàn hảo nhất trong tiệc cưới nhé!

6. Kẻ eyeliner

Đây một học cách trang điểm mắt đi tiệc vô cùng cấp thiết mà bạn Chớ nên bỏ qua. Chỉ cần kẻ một đường eyeliner đậm dần về phía cách tạo mắt có đuôi rồi chuối lại một đường sao cho sắc nét sẽ cho bạn đôi mắt sắc sảo và tạo điểm nhấn cho bộ mặt mình.

7. Tô son

Nếu môi bạn khô thì xin mời thoa một lớp kem dưỡng mỏng. Riêng trường hợp môi thâm thì đánh một lớp kem nền rồi áp dụng kem che khuyết điểm để có được màu son tươi nhất. Cần đánh cẩn thận để tránh trường hợp son bị loang ra ngoài gây mất phẫu thuật chung đối với khuân mặt của bạn. ( Xem thêm: học spa ở hà nội)

Trên đây là  học cách trang điểm mắt đi tiệc đơn giản mà bạn xin hãy Chọn lựa. Tuy nhiên, để hãy đa dạng được phong cách make up cũng như giúp bạn có gương mặt đẹp rạng ngời thì cách hiệu quả là bạn nên theo học một khóa học trang điểm tại địa điểm uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét