Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tarot: Làm thế nào để tăng vận đỏ về tiền bạc

Bạn vẫn luôn tự hỏi tại sao tiền bạc không chảy về đầy túi dù đã rất cố gắng? Hãy cùng xem bói thay đổi vận đỏ của mình để cải thiện tình hình nhé!

Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.
2. Tự hỏi thầm bản thân "Mình nên làm gì để tăng vận đỏ về tiền bạc trong thời gian tới?".
3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.

Lựa chọn 1: Swords

Swords
Lựa chọn 2: Judgment

Judgment

Lựa chọn 3: The Sun

The Sun

Xem kết quả làm thế nào để tăng vận đỏ về tiền bạc:

Lựa chọn 1: Swords

Tích cực mở rộng mối quan hệ

Chủ nhân của lá bài này là người giàu trí tưởng tượng. Bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng độc và lạ, dễ giúp bạn kiếm bộn tiền hay ít nhất là giành được sự chú ý của các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, với sức lực và nền tảng hiện có, bạn không thể tự mình biến chúng trở thành hiện thực. Bạn thiếu người hỗ trợ, nâng đỡ, hay quý nhân phù trợ vẫn “đi vắng” trên con đường kiếm tiền của bạn.

Thay vì sống khép mình, không coi trọng những mối quan hệ xã giao, bạn hãy tích cực mở rộng danh sách bạn bè. Chú ý tới đối tượng liên quan tới những ý tưởng trong tương lai của mình, bạn cởi mở hơn với họ. Như vậy, sớm muộn thì bạn sẽ tìm được người chấp nhận rót vốn để bạn biến kế hoạch trên giấy thành hiện thực.

Lựa chọn 2: Judgment

Mạo hiểm nắm bắt cơ hội

Cơ hội đến với bạn rất nhiều bởi lẽ bạn luôn có quý nhân phù trợ, vận may song hành trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, tình trạng “viêm màng túi” hoặc chẳng được tiêu pha thoải mái vẫn đeo bám bạn trong khoảng thời gian dài. Bạn lo lắng nếu đi theo con đường này sẽ gặp trở ngại gì, rồi đến tâm lý bất an khi lạc vào môi trường mới.

Tất cả mọi vận đỏ, cơ hội thăng tiến đều vụt qua. Đặc biệt, bạn không bao giờ dám nghĩ mạo hiểm cả tiền bạc để thu về một khoản lớn hơn. Nếu không học cách từ bỏ thái độ quá dễ dãi với hiện tại, thì sự nghiệp, đời sống kinh tế của bạn rất khó phất lên.

Lựa chọn 3: The Sun

Nghĩ tới những lĩnh vực mới

Bạn cho rằng một người nhút nhát, thiếu quyết đoán như mình sẽ không thích hợp để làm kinh doanh hoặc theo đuổi ngành dịch vụ nào đó. Vậy nên quyết định chỉ “án binh bất động”, sống phụ thuộc vào vài nguồn thu nhập thụ động. Kết quả là bạn vẫn loay hoay tìm vận may tiền bạc mà chưa thành công.

Hãy thử nghĩ tới lĩnh vực bạn chưa từng nghĩ tới, biết đâu đó cơ hội thành công sẽ đến hoặc bạn sẽ khám phá được tài năng tiềm ẩn mới của mình. Khi ấy, hãy quyết đoán lựa chọn và đi theo đam mê mới để cải thiện cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm: xem tuổi vợ chồng         ,      sinh con theo ý muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét